Tiếng Việt | English

23/01/2022 - 21:57

VWS trao quà tết cho gia đình chính sách vùng căn cứ cách mạng

154 gia đình được VWS sẻ chia là những gia đình có công lao nuôi giấu, đùm bọc, che chở cho cán bộ hoạt động cách mạng trong thời kỳ chống Mỹ, ở xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Thành Đoàn TP.HCM, Câu lạc bộ Truyền thông Thành Đoàn TP.HCM cùng Quận ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam quận 4 phối hợp Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) vừa tổ chức trao tặng quà tết cho các gia đình chính sách ở xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Phó Tổng Giám đốc VWS - Huỳnh Thị Lan Phương tặng quà tết cho các gia đình chính sách xã Quới Sơn

Nơi đây từng là căn cứ của Khu Đoàn Sài Gòn - Gia Định, căn cứ của Liên quận 2 - 4 trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức trao quà tết cho 154 gia đình. Đây là những gia đình đã có công lao nuôi giấu, đùm bọc, che chở cho cán bộ hoạt động cách mạng trong thời kỳ chống Mỹ. Mỗi gia đình được tặng một phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và hiện vật trị giá 700.000 đồng. Trong đó, VWS tài trợ 154 triệu đồng.

Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, nguyên Bí thư Thành Đoàn TP.HCM - Nguyễn Văn Đua thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách ở xã Quới Sơn

Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, nguyên Bí thư Thành Đoàn TP.HCM - Nguyễn Văn Đua thay mặt đoàn, gửi lời chúc tết đến người dân, gia đình chính sách xã Quới Sơn. “Những món quà nhỏ tượng trưng nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của đội ngũ làm công tác Đoàn năm xưa và lớp đoàn viên hôm nay gửi đến các cô, các chú với lời biết ơn sâu sắc. Tôi chúc các cô, các chú đón tết an vui, năm mới mạnh khỏe, bình an, vượt qua đại dịch Covid-19”, ông nói.

Gửi lời chúc Tết các gia đình, Phó Tổng Giám đốc VWS - Huỳnh Thị Lan Phương cho biết: Mặc dù đại dịch Covid - 19 khiến doanh nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn khi thực hiện “3 tại chỗ” nhưng với trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, hàng năm VWS luôn dành kinh phí tài trợ cho các hoạt động xã hội, chăm lo người nghèo, gia đình chính sách.

 “Việc đóng góp tài trợ để tặng quà tết cho người dân, gia đình chính sách tại xã Quới Sơn chứa đựng tình cảm của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, với mong muốn sẻ chia khó khăn với người dân. Hàng năm, chúng tôi về đây để thăm hỏi, động viên người dân nhân dịp xuân về”, bà Lan Phương chia sẻ./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích