Tiếng Việt | English

03/11/2020 - 10:37

VWS tặng quà, khám bệnh cho hơn 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) phối hợp Công đoàn Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh, TP.HCM, tổ chức tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho các hộ dân tại huyện Bình Chánh.

Đoàn khám bệnh cho hộ dân

Đoàn tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 300 hộ dân thuộc gia đình chính sách, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Đa Phước, Phong Phú và Qui Đức.

Chương trình được VWS tài trợ 100 triệu đồng gồm kinh phí tặng quà, khám bệnh, phát thuốc với sự hỗ trợ của đội ngũ y sĩ, bác sĩ Hội chữ thập đỏ Quận 10.

300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách 3 xã, huyện Bình Chánh được hỗ trợ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám Đốc điều hành VWS - Kevin Moore cho rằng: “Lãnh đạo VWS luôn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng, chăm lo hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tôi rất vui vì được tham gia chương trình ý nghĩa này.

Dịp này, Quỹ xã hội từ thiện Tâm Nguyện Việt trao tặng 500 thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo huyện Bình Chánh.

Công tác từ thiện xã hội là hoạt động thường xuyên của VWS

Trước đó, VWS cũng đã phối hợp cùng Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố tổ chức đợt hoạt động “Nghĩa tình địa phương” tại Bệnh viện huyện Củ Chi, TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27/7 với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Những năm qua, ngoài hoạt động kinh doanh, VWS luôn đồng hành trong công tác từ thiện xã hội. Qua đó, giúp những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết