Tiếng Việt | English

13/05/2022 - 01:45

Xây dựng Đăng Phát tăng tốc phát triển, vươn ra biển lớn

Công ty xây dựng Đăng Phát được thành lập từ năm 2015 và đang ngày một khẳng định tiếng nói trên thị trường xây dựng. Là một công ty có trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương nhưng thị trường hoạt động của Đăng Phát hiện nay trải dài khắp các tỉnh phía Nam. Và Long An là một trong những thị trường mục tiêu của công ty.

Hành trình vươn ra biển lớn của Xây dựng Đăng Phát

Năm 2015, với khát khao khởi nghiệp, ông Nguyễn Hiếu Lâm đã rời tập đoàn Becamex IDC và thành lập công ty riêng với tên gọi là công ty TNHH Đầu tư Xây dựng - Kiến trúc Đăng Phát. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, công ty đã trưởng thành và mạnh mẽ. Trong thời gian qua, ban lãnh đạo công ty đã có những bước đi đúng đắn và đầy táo bạo, để đưa công ty phát triển như ngày hôm nay.

Logo công ty xây dựng Đăng Phát - dangphat.vn

Đôi nét về Đăng Phát: 

* Lĩnh vực hoạt động của công ty là Xây dựng hạ tầng giao thông và xây dựng công nghiệp dân dụng. Bao gồm các hạng mục như xây dựng đường giao thông, thi công lắp đặt hệ thống thoát nước mưa nước thải, thi công vỉa hè, sơn epoxy, thi công xây dựng nhà xưởng, xây dựng nhà ở và xây dựng nhà xe. Bạn đọc có thể xem thêm đơn giá xây dựng nhà xưởng tại Đăng Phát
* Tổng số dự án: Đến nay công ty đã thi công xây dựng hơn 300 dự án lớn nhỏ trải dài trên các tỉnh miền Nam như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh,…
* Năm 2021, công ty đổi tên thành công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đăng Phát
* Sứ mệnh của xây dựng Đăng Phát: Ông Nguyễn Hiếu Lâm chia sẻ “Đăng Phát sẽ luôn nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi, sáng tạo nhằm mang đến giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác và xã hội thông qua các hoạt động xây dựng, giao thông cầu đường.”
* Tầm nhìn của Đăng Phát: Theo như chia sẻ của ông Nguyễn Hiếu Lâm - Giám đốc công ty, “Đăng Phát mong muốn trở thành công ty thi công hàng đầu khu vực miền nam Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, cầu đường năm 2027, tầm nhìn 2030.”

Định hướng phát triển của xây dựng Đăng Phát trong thời gian tới.

Hiện nay, Thị trường mục tiêu của công ty là tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành phố lân cận như thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bình Phước,… Công ty sẽ tiếp tục phát triển thị trường này và đẩy mạnh hơn nữa về chất lượng máy móc, trình độ chuyên môn của nhân viên. 

Thêm vào đó, công ty sẽ mở rộng thêm các thị trường tiềm năng như Long An, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo chia sẻ của ông Nguyễn Hiếu Lâm: “Long An là điểm kết nối chiến lược giữa TP Hồ Chí Minh - trung tâm kinh tế của cả nước với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, những năm gần đây Long An đã có nhiều phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là sự đầu tư của cơ sở hàng tầng, ngành xây dựng tỉnh Long An đã có những động lực để phát triển trong thời gian tới. Chính vì thế, chúng tôi coi Long An là một thị trường trọng điểm để tập trung khai thác”.

Gần đây, dự án mà công ty xây dựng Đăng Phát đã triển khai thi công tại tỉnh Long An là dự án xây dựng khu nhà ở hạnh phúc - Golden House với trị giá 74 tỉ đồng. 

Lễ khởi công xây dựng dự án khu nhà ở hạnh phúc tại Long An

Khách hàng đánh giá về Xây dựng Đăng Phát

Ông Huỳnh Duy Hải - Giám đốc Ban quản lý phụ trách thi công dự án KCN Mỹ Phước chia sẻ: “Các dự án chúng tôi hợp tác với Đăng Phát đều là dự án lớn của xây dựng khu công nghiệp Mỹ Phước 1, Mỹ Phước 2 và Mỹ Phước 3”. Chúng tôi đánh giá cao chất lượng thi công cũng như tinh thần làm việc của đội ngũ kỹ sư công nhân Đăng Phát”

Ông Nguyễn Văn Nam - Người dân tại thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An chia sẻ: Golden House là dự án ở thị trấn chúng tôi. Tôi thấy đội ngũ công nhân, kỹ sư thi công tại dự án làm việc rất chuyên nghiệp, có biển báo hiệu, đảm bảo an toàn thi công cho mọi người xung quanh./.

Thông tin liên hệ Công ty Xây dựng Đăng Phát:

Địa chỉ: 125 Võ Minh Đức, khu phố 5, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Wesite: dangphat.vn

MH

Chia sẻ bài viết