Tiếng Việt | English

19/10/2021 - 14:10

Xử lý 7 đối tượng đánh bạc

Ngày 18/10, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An cho biết, đang điều tra, xử lý 1 vụ đánh bạc vừa triệt xóa trước đó.

Hiện trường xảy ra vụ việc tại ấp Tân Điền, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc

Vào lúc 22 giờ 15 phút, ngày 15/10/2021, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Cần Giuộc triển khai lực lượng bắt quả tang 7 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đổ tài xỉu thắng thua bằng tiền tại khu vực công trình nhà ở thuộc ấp Tân Điền, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm: 3 hột xí ngầu, 1 dĩa sứ, 1 nắp chai, 6 xe mô tô, 6 điện thoại di động, 24.500.000 đồng trên chiếu bạc và 18.440.000 đồng tiền trên người các đối tượng. Lực lượng chức năng lập biên bản, hoàn tất hồ sơ xử lý 7 đối tượng có liên quan.

Tang vật thu được

Được biết, đa số các con bạc là người từ nơi khác đến, một số ít đối tượng là người địa phương. Nơi xảy ra vụ việc là khu nhà đang xây, không có người trông coi, ít người qua lại,...Nhưng với quyết tâm và bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát hình sự Công an huyện Cần Giuộc tập trung lực lượng triệt xóa tụ điểm đánh bạc trên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi tham gia đánh bạc của mình. Hiện Công an huyện đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật./.

Hoài Phương

Chia sẻ bài viết