Tiếng Việt | English

27/05/2022 - 11:23

Xưởng may túi vải bố TP.HCM giá rẻ - Túi vải Thành Tiến

Túi vải bố còn được gọi là túi vải Canvas, được xem là xu hướng, phong cách của giới trẻ hiện nay. Ngoài những công dụng tiện lợi mà túi vải bố mang lại, túi vải bố còn hướng người dùng đến việc bảo vệ môi trường. Đồng thời, túi vải bố còn được nhiều doanh nghiệp chọn làm quà tặng để in logo thương hiệu. Đây được xem là giải pháp quà tặng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Túi vải Thành Tiến – Xưởng may túi vải bố TP.HCM

In túi vải bố - Giải pháp quà tặng và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Túi vải bố (túi vải Canvas) được cấu tạo từ các sợi dệt có trong tự nhiên. Đây là loại túi vải có tính bền cao, chịu được sức nặng, đồng thời có tuổi thọ 3 - 5 năm. Với chất liệu từ tự nhiên nên dễ dàng phân hủy và tái sử dụng. Với nguyên liệu vải làm từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn lành tính khi tiếp xúc trên da, đồng thời chất thải phân hủy hoàn toàn không ảnh hưởng đến môi trường sống, góp phần bảo vệ môi trường xanh hơn.

Túi vải bố không chỉ được sử dụng rộng rãi mà ngày nay còn được các doanh nghiệp dùng làm quà tặng các đối tác, khách hàng. 

Túi vải bố được xem là giải pháp quà tặng và quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp vẫn hay sử dụng. Ngoài việc in logo thương hiệu lên các túi vải bố, thì doanh nghiệp có thể dùng để bán cùng các sản phẩm khác của doanh nghiệp nhằm tăng doanh thu tự nhiên tốt hơn.

Xưởng in túi vải bố - giải pháp Marketing doanh nghiệp hiệu quả

Túi vải bố - quà tặng doanh nghiệp khi làm quà khuyến mại cho doanh nghiệp nhằm gây ấn tượng, thu hút và xây dựng được một hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng, đối tác. Quà tặng doanh nghiệp có thể trao đến tay khách hàng và đối tác như một lời cảm ơn, tri ân sâu sắc hoặc tương thưởng cho nhân viên hoạt động xuất sắc trong tháng vừa qua.

Hơn thế nữa, túi vải bố còn được xem là giải pháp giúp Marketing hiệu quả hơn. Việc in logo doanh nghiệp lên túi sẽ giúp dễ dàng nhanh chóng truyền bá những thông điệp đến cho khách hàng đối tác. Và thu hút, mở rộng nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Thành Tiến in túi vải bố theo yêu cầu, miễn phí thiết kế

Với sự phát triển mạnh mẽ như túi vải bố hiện nay, cộng với sở thích khác nhau của người dùng, nhu cầu may túi theo yêu cầu ngày càng được nhiều. Việc tìm kiếm các shop in theo yêu cầu là điều không hề dễ dàng. 

Để in túi vải bố theo yêu cầu chất lượng, bạn cần chú ý những yếu tố sau:

Về chất liệu: Mặc dù vải bố được dệt từ chất liệu tự nhiên. Nhưng bên cạnh đó, có nhiều loại túi vải kết hợp với nhiều chất liệu bông, lanh, cotton, sợi tổng hợp cho ra độ sản phẩm mềm mại khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho những việc khác nhau.

Về kích thước: Tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp với khách hàng hay bạn. 

In túi vải bố giá rẻ, miễn phí thiết kế - tuivaithanhtien.com

Thiết kế: Mẫu thiết kế hiện nay rất đa dạng, bạn có thể tự thiết kế cho bản thân hoặc lựa chọn các mẫu có sẵn trên thị trường hiện nay

In ấn: Với yếu tố in ấn, bạn nên chú ý đến màu sắc trên file thiết kế có phù hợp hay chưa. Bạn nên chọn những màu sắc hòa hợp với màu logo thương hiệu. Tránh chọn quá nhiều màu sắc không làm nổi bật lên yếu tố bạn mong muốn.

Giá cả: Giá cả tùy thuộc vào kích thước file thiết kế số lượng màu sắc, chất liệu bạn in như thế nào.

 Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể tham khảo qua xưởng Túi vải Thành Tiến chúng tôi. 

Cơ sở may túi vải bố uy tín tại TP.HCM - tuivaithanhtien.com

Xưởng may Túi vải Thành Tiến được thành lập từ lâu đời tại TP.HCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đáp ứng hàng triệu đơn hàng cho khách hàng trên khắp cả nước ta. Chúng tôi cung cấp hàng loại các sản phẩm về túi vải như túi vải không dệt, túi vải canvas, túi vải bố, túi vải đay,... 

Thị trường ngày càng phát triển, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì các sản phẩm túi vải được ra đời trong công nghệ may kết hợp in ấn theo kỹ thuật hiện đại nhất. 

Túi vải Thành Tiến - Cơ sở may túi vải bố giá rẻ tại TP.HCM

Chúng tôi đem đến sản phẩm chất lượng nhất đối với mọi đơn hàng, từ quy trình đặt hàng rõ ràng, thiết kế hoàn toàn miễn phí với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh trên thị trường đặc biệt hoàn toàn không qua trung gian. 

Chúng tôi cam kết hoàn thành sản phẩm từ 7 - 10 ngày, đúng lịch hẹn. Đi kèm là những chính sách quyền lợi cho khách hàng khi đặt mua tại Túi vải Thành Tiến. 

Bên cạnh đó, sản phẩm chúng tôi còn xuất khẩu qua Lào, Campuchia và các nước Châu Âu. 

Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0908 308 240 hoặc gửi yêu cầu qua email: tuivaithanhtien@gmail.com để có thể tư vấn và đặt hàng nhanh nhất./.

CÔNG TY TÚI VẢI THÀNH TIẾN

Điện thoại: 0908 308 240

Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

Email: tuivaithanhtien@gmail.com

Website: Tuivaithanhtien.com

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích