Tiếng Việt | English

14/08/2024 - 17:49

5 shop bán điện thoại cũ uy tín tại TP.HCM

Điện thoại cũ đang là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng. Vậy mua điện thoại cũ uy tín ở đâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết.

Các tiêu chí lựa chọn shop bán điện thoại cũ uy tín

Điện thoại cũ được nhiều người sử dụng bởi có giá thành rẻ hơn so với mua mới. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn shop bán điện thoại cũ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

Chất lượng sản phẩm

Shop bán điện thoại cũ uy tín là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Theo đó, quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm phải được thực hiện đúng. Thông tin về sản phẩm phải được cung cấp rõ ràng và minh bạch.

Giá cả và tính minh bạch

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng của shop bán điện thoại cũ uy tín. Giá các sản phẩm phải hợp lý; đồng thời, phải báo giá rõ ràng và không có các phí ẩn.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Shop bán điện thoại cũ uy tín sẽ có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Từ khâu tiếp đón, tư vấn chính xác về sản phẩm cho đến các thủ tục bán hàng đều được thực hiện cẩn thận. Các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng đều được tiếp nhận và xử lý kịp thời; có dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp.

Các shop bán điện thoại cũ uy tín, chất lượng tại TP.HCM

TP.HCM là thị trường tập trung nhiều cửa hàng bán điện thoại cũ. Mỗi địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm khác nhau. Sau đây là các shop bán điện thoại cũ uy tín tại TP. HCM được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Tuấn Apple

Tuấn Apple là một trong các cửa hàng bán điện thoại cũ uy tín tại TP.HCM được thành lập bởi ông Minh Tuấn có hơn 5 năm trong ngành thu mua và buôn bán các sản phẩm điện thoại, laptop.

Tại đây có đa dạng các sản phẩm điện thoại cũ chính hãng để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Các sản phẩm đều có hình thức bên ngoài đẹp, các chức năng của máy hoạt động ổn định. 

Mỗi sản phẩm trước khi cung cấp ra thị trường đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng. Tuấn Apple thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Những chiếc điện thoại cũ tại Tuấn Apple luôn có nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm đều đến từ những thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới. Tuấn Apple cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm điện thoại cũ chính hãng, chất lượng cao cho khách hàng. Khi mua hàng tại đây, khách hàng không phải lo lắng sẽ mua phải hàng giả, hàng đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện. 

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, Tuấn Apple còn ghi điểm với khách hàng nhờ chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và trung thực để chọn được sản phẩm phù hợp. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa luôn được thực hiện chuyên nghiệp. Tuấn Apple luôn đưa ra mức giá bán hợp lý cho các sản phẩm điện thoại cũ mà mình cung cấp.

Đặc biệt, Tuấn Apple còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn để dành tặng khách hàng như ưu đãi lên đến 1 triệu đồng khi mua mới đổi cũ tại cửa hàng.

Ngoài ra Tuấn Apple còn thu mua các dòng sản phẩm khác nhau như:

- Thu mua iphone cũ

- Thu mua ipad cũ

- Thu mua macbook cũ

- Thu mua điện thoại cũ

- Thu mua iMac

- Thu mua apple watch

- Thu mua điện thoại Samsung cũ

- Thu mua xác laptop cũ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ kinh doanh: 242 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0969 136 186

Website: https://tuanapple.vn/

2. Cellphones

Cellphones là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ công nghệ. Cửa hàng mang đến cho khách hàng bộ sưu tập điện thoại cũ đa dạng và chất lượng. Các sản phẩm đều được bảo đảm về tính năng sử dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của cửa hàng luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 350-352 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

3. Di Động Việt

Di Động Việt là địa chỉ chuyên bán điện thoại cũ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi,... Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tận tay kiểm tra sản phẩm. Các sản phẩm đều có ngoại hình đẹp và cấu hình tốt. Giá bán sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 77 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

4. 24h Store

24h Store cũng là shop bán điện thoại cũ uy tín tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua. Shop đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. 24h Store sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Các chính sách bảo hành, đổi trả của cửa hàng cũng rất rõ ràng, minh bạch.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 389 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM.

5. 2hand land

Không thể thiếu trong danh sách các cửa hàng bán điện thoại cũ uy tín TP.HCM là 2hand land. Mỗi sản phẩm điện thoại cũ tại đây đều được kiểm định kỹ càng về chất lượng trước khi cung cấp cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên am hiểu về công nghệ của 2hand land luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 6/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường 1, quận Gò Vấp, TP.HCM

Lưu ý khi mua điện thoại cũ

Khi mua điện thoại cũ, khách hàng nên kiểm tra kỹ tình trạng, ngoại hình điện thoại, tránh chọn mua những sản phẩm bị trầy xước nhiều, móp méo. Kiểm tra pin và hiệu suất hoạt động để đánh giá khả năng sử dụng lâu dài.

Sản phẩm phải được bảo đảm hệ điều hành và phần mềm, xác định dung lượng bộ nhớ và khả năng mở rộng để bảo đảm đủ không gian lưu trữ. Mua điện thoại cũ nên đến những cửa hàng uy tín để bảo đảm chất lượng, tránh mua phải hàng kém chất lượng. 

Trên đây là 5 shop bán điện thoại cũ uy tín tại TP.HCM. Nổi bật là Tuấn Apple với các sản phẩm giá rẻ, nhiều ưu đãi và quy trình chăm sóc chu đáo. Nếu có nhu cầu mua điện thoại cũ chất lượng với giá tốt, bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể./.

A.T

Chia sẻ bài viết