Tiếng Việt | English

22/06/2023 - 07:40

9 địa chỉ sửa iPhone uy tín, giá rẻ tại tỉnh Long An

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 địa chỉ sửa iPhone uy tín và giá rẻ tại tỉnh Long An. Dù bạn gặp phải vấn đề gì với chiếc iPhone của mình, không cần lo lắng vì những địa chỉ sau đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy cùng khám phá danh sách dưới đây và tìm cho mình một địa chỉ sửa iPhone phù hợp nhất để đưa chiếc điện thoại của bạn hoạt động ổn định trở lại.

1. Địa chỉ sửa iPhone offline

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Long An có rất nhiều cơ sở sửa chữa điện thoại iPhone. Tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Sau đây là những địa chỉ chất lượng cao mà chúng tôi đã tổng hợp được.

1.1. Nam Việt Mobile

Nam Việt Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Long An. Tại đây, bạn có thể sửa chữa và bảo hành các dòng điện thoại từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, iPhone, Huawei, Xiaomi, Nokia, Samsung, Oppo, HTC, Sony, Lenovo, LG và cả những thương hiệu khác không phổ biến. Bất kể dòng điện thoại của bạn, Nam Việt Mobile đều sẵn lòng tiếp nhận và đưa ra các giải pháp sửa chữa tốt.

Nam Việt Mobile

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

* Cơ sở 1: 02 Quốc lộ 50, ấp Thuận Nam, xã Thuận Thành, huyệnCần Giuộc, Long An.

* Cơ sở 2: Ngã 5 Mũi Tàu, thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, Long An.

Điện thoại: 0928 191 191
Email: chamsocdidongviet@gmail.com

1.2. Phụ kiện Bến Lức

Trong danh sách các địa chỉ sửa điện thoại uy tín tại Long An, chúng ta không thể bỏ qua Phụ kiện Bến Lức. Đây là một địa điểm lý tưởng cho việc sửa chữa điện thoại iPhone. Tại Phụ kiện Bến Lức, bạn sẽ được hưởng dịch vụ sửa chữa với mức giá hợp lý và tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 271, đường Nguyễn Hữu Thọ, khu phố 2, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An.
Điện thoại: 0934 956 565
Email: phukienbenluc.info@gmail.com

1.3. Alô Thanh Tú 106

Alô Thanh Tú 106 là một cửa hàng uy tín tại Long An, chuyên mua bán điện thoại di động, sửa chữa, ép kính và bảo hành. Đội ngũ tại đây luôn cung cấp thông tin và sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Dịch vụ thay kính và ép kính tại Alô Thanh Tú 106 được thực hiện chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ hiện đại và sản phẩm chất lượng.

Alô Thanh Tú 106

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106, ấp Lộc Thạnh, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, Long An.
Điện thoại: 0919 208 811
Email: alothanhtu106@gmail.com

1.4. Lê Đức-istore

Lê Đức-istore là một địa điểm uy tín tại Long An, chuyên sửa chữa và bán điện thoại. Với thương hiệu đã được xây dựng, Lê Đức-istore cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 44, đường Châu Thị Kim, phường 3, TP.Tân An, Long An.
Điện thoại: 0849 595 959
Email: bosslove000@gmail.com

1.5. Bông Apple

Bông Apple là một địa chỉ uy tín tại Long An, chuyên mua bán và sửa chữa điện thoại. Cửa hàng này cung cấp dịch vụ sửa chữa các lỗi hư hỏng điện thoại với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên trẻ, tận tâm và sẵn sàng tư vấn 24/7, bảo đảm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bông Apple

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 99, đường Trần Văn Nam, phường 3, TP.Tân An, Long An.
Điện thoại: 0888 814 789 & 0778 814 789

2. Địa chỉ sửa iPhone online

Ngoài những địa chỉ offline mà chúng tôi đã liệt kê phía trên, bạn đọc cũng có thể sửa chữa bằng hình thức online tại các cơ sở uy tín trên khắp cả nước. Dưới đây là 4 cơ sở uy tín mà chúng tôi đã tổng hợp được.

2.1. MobileCity

MobileCity là một sự lựa chọn tốt để khắc phục các lỗi và hỏng hóc trên điện thoại. Đội ngũ kỹ thuật của MobileCity là những chuyên gia có kinh nghiệm và đáng tin cậy với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Nhờ chất lượng dịch vụ và uy tín đã được khẳng định, MobileCity nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trên toàn quốc.


MobileCity

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0969.120.120
Website: https://mobilecity.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/MobileCity.vn
Email: mobilecity.vn@gmail.com
Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

2.2. Điện thoại vui

Điện Thoại Vui là một chuỗi cửa hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại và máy tính thuộc hệ thống bán lẻ Cellphone S. Với quy mô lớn và đẳng cấp chuyên nghiệp, Điện Thoại Vui đã xác định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp sửa chữa.

2.3. Fastcare

Fastcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín mà người dùng nên cân nhắc. Với mục tiêu chính là đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Fastcare luôn nỗ lực cung cấp các dịch vụ chất lượng, bảo đảm quy trình sửa chữa chuyên nghiệp và giá cả phải chăng.

2.4. Thành Trung Mobile

Thành Trung Mobile là một trung tâm sửa chữa điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe và máy tính bảng đã được thành lập từ năm 2006. Với sự mở rộng và nỗ lực không ngừng, Thành Trung Mobile đã trở thành một đơn vị sửa chữa iPhone đáng tin cậy và được nhiều người dùng tin tưởng.


Thành Trung Mobile

Kết luận

Trên đây là top 9 địa chỉ sửa iPhone uy tín, giá rẻ tại Long An. Chúc quý khách có sự lựa chọn hài lòng nhất khi sửa chữa điện thoại!

T.H

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích