Tiếng Việt | English

18/04/2023 - 13:35

AgriDrone Việt Nam chuyên phân phối máy bay xịt thuốc chính hãng

AgriDrone Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối máy bay xịt thuốc với mức giá tốt và thương hiệu uy tín. Đơn vị này có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường hiện nay, đã hỗ trợ hàng chục ngàn nông dân tiếp cận các sản phẩm máy bay phun thuốc, giúp nông dân phát triển nông nghiệp một cách thông minh và bền vững. Hãy cùng tìm hiểu về AgriDrone Việt Nam chuyên phân phối máy bay xịt thuốc chính hãng qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu về đơn vị phân phối AgriDrone

AgriDrone Việt Nam là một trong những đơn vị tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phân phối máy bay phun thuốc nông nghiệp thông minh. Các sản phẩm của AgriDrone Việt Nam đều có công nghệ tiên tiến và hiện đại, đáp ứng tốt các yêu cầu của ngành Nông nghiệp Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, AgriDrone Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như tư vấn về máy bay phun thuốc, hỗ trợ bảo trì và sửa chữa máy bay phun thuốc. Điều này giúp nông dân có thể sử dụng máy bay phun thuốc một cách hiệu quả và yên tâm hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Thành lập và phát triển từ năm 2012 - 2023 với hơn 10 năm trong lĩnh vực, AgriDrone đã chiếm được lòng tin của khách hàng qua việc xây dựng thương hiệu uy tín và chất lượng cùng mức giá phù hợp. Bên cạnh đó, chiến lược đồng hành hỗ trợ nông dân sau khi bán sản phẩm, giúp nông dân trở nên hài lòng và ngày càng ủng hộ sự phát triển của đơn vị này.

Các sản phẩm máy bay xịt thuốc tại AgriDrone

Hiện tại, AgriDrone cung cấp máy bay phun thuốc chính hãng DJI, gồm 4 dòng sản phẩm: DJI Agras T10, DJI Agras T20P, DJI Agras T30, DJI Agras T40. Đây là 4 dòng sản phẩm chủ lực đang được phân phối tại AgriDrone với mức giá phù hợp so với giá thị trường sẽ mang đến cho nông dân những sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy bay xịt thuốc DJI Agras T20P

Đây là sản phẩm máy bay phun thuốc có mức giá rẻ với công suất phù hợp để phát triển trên các diện tích nông nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Được cải tiến hệ thống phun thuốc, giúp việc phun thuốc trở nên chính xác và hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm chi phí phun thuốc và mang lại hiệu quả diệt sâu, bệnh.

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30 được trang bị bình phun thuốc với 30L, hệ thống vòi phun lên đến 16 vòi phun với 8 van điện tử giúp kiểm soát và điều chỉnh lưu lượng phun thuốc một cách hiệu quả và tiết kiệm. Thiết bị có công suất phun thuốc lớn phù hợp với các diện tích canh tác nông nghiệp vừa và lớn. Đây cũng là dòng máy bay được nông dân và các doanh nghiệp lựa chọn. Nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ tốt cho nông dân trong quá trình thực hiện việc phun thuốc phòng trừ sâu, bệnh hại.   

Máy bay xịt thuốc DJI Agras T40

DJI Agras T40 là dòng máy bay cao cấp với công suất lớn và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Với hệ thống phun thuốc mới thuốc sẽ được phun với liều lượng phù hợp và chính xác hơn. Nâng cao hiệu quả diệt trừ sâu, bệnh của nông dân, cải thiện sản lượng cây trồng, từ đó làm tăng thu nhập cho nông dân.

Mỗi loại máy bay phun thuốc đều có một ưu điểm riêng và phù hợp với từng diện tích canh tác khác nhau. Nông dân nên lựa chọn loại sản phẩm có tính năng và công suất phù hợp với nhu cầu thực tế của mình để việc làm nông nghiệp đạt hiệu quả.

Liên hệ đơn vị mua máy bay xịt thuốc giá rẻ

AgriDrone là đơn vị cung cấp máy bay phun thuốc được nhiều nông dân tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm được AgriDrone cung cấp đều có mức giá ưu đãi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nông dân. Đặc biệt, AgriDrone cung cấp cho nông dân dịch vụ hỗ trợ sau khi mua hàng, bảo hành sản phẩm chính hãng với hệ thống trạm dịch vụ trải dài, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp việc phát triển nông nghiệp của nông dân trở nên thuận lợi hơn. 

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Agridrone đều có chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm máy bay nông nghiệp có thể liên hệ với đơn vị này qua thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và báo giá các sản phẩm máy bay nông nghiệp trong thời gian sớm./.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ trụ sở chính: 4329 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 03 3838 9999

Website: https://agridrone.vn/

Email: contact@agridrone.vn

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích