Tiếng Việt | English

07/07/2022 - 13:58

Mua máy trạm HP Workstation uy tín - máy tính Khoá Vàng

Máy tính Khóa Vàng là đơn vị cung cấp máy trạm HP workstation hàng đầu được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Từ khi thành lập đến nay Khóa Vàng đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu. Và trở thành đối tác vàng của nhiều thương hiệu máy tính nổi tiếng trên thế giới.

Một số ưu điểm nổi bật của máy tính Khóa Vàng

Máy tính Khóa Vàng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy trạm chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là công ty mua bán laptop nổi tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, công ty cung cấp chính sách bảo hành từ 12 - 24 tháng. Đây chính là thế mạnh nổi bật của Khóa Vàng, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Đến với Khóa Vàng bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tùy vào mục đích sử dụng nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn dòng máy phù hợp. Tại Máy tính Khóa Vàng có máy trạm lưu trữ, máy trạm thiết kế đồ họa. máy trạm lập trình, máy trạm giám sát camera,... cho bạn thỏa mái lựa chọn.

Các sản phẩm máy trạm HP workstation tại máy tính Khóa Vàng đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa - lắp đặt, trả góp lãi suất 0%,... để phục vụ nhu cầu của người dùng. Đồng thời, mang đến những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt trên thị trường hiện nay.

Khóa Vàng cung cấp các sản phẩm với giá thành vô cùng hợp lý, cạnh tranh với thị trường. Hơn thế nữa, bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi lớn khi có nhu cầu mua số lượng lớn sản phẩm. Cùng với đó là các giải pháp hệ thống, giúp tối đa hiệu năng khi vận hành.

Những tính năng vượt trội của dòng máy trạm HP workstation

Máy trạm workstation được xem là một loại hình máy tính cao cấp, có khả năng phục vụ nhu cầu làm việc khắt khe và phức tạp của người dùng. Đặc biệt là máy trạm HP đây là một trong những dòng máy tiêu biểu trong việc cải thiện năng suất làm việc.

Tính năng vượt trội của máy trạm HP workstation:

* Các bộ máy trạm HP workstation đều có khả năng tháo rời. Tạo điều kiện tốt trong việc thay thế và nâng cấp sau thời gian dài sử dụng.

* Máy chạy cực êm, không phát ra tiếng ồn và có hệ thống làm mát máy.

* Phần mềm HP Performance Advisor giúp người dùng quản lý hiệu suất sử dụng và điều chỉnh hợp lý để đảm bảo tính ổn định.

Các mẫu máy trạm HP workstation Khóa Vàng cung cấp

Khóa Vàng cung cấp đa dạng các loại máy trạm HP workstation với nhiều mẫu mã và cấu hình khác nhau. Một một sản phẩm đều có tính năng riêng, phục vụ nhu cầu sử dụng chuyên dụng khác nhau.

* HP Z230: Có hiệu suất làm việc mạnh mẽ với giá tương đương một bộ máy tính để bàn thông thường. HP Z230 phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

* HP Z440: Là phiên bản nâng cấp của HP Z230 phù hợp cho các công việc của kiến trúc sư, chuyên viên đồ họa, kỹ sư,...

* HP Z640: Sở hữu hệ thống xử lý kép và không gian lưu trữ dữ liệu cao

* HP Z840: Có khả năng hỗ trợ tối đa các chương trình kỹ thuật, tính toán, lưu trữ, ghi nhớ.

Tại sao nên chọn mua máy trạm HP workstation tại Máy tính Khóa Vàng?

Hiện nay, việc sử dụng máy trạm HP workstation trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều tính năng vượt trội. Khả năng xử lý đa nhiệm và hiệu năng hoạt động cao. Hiểu được điều đó, máy tính Khóa Vàng đã không ngừng nâng cấp mang đến cho khách hàng những máy tính có linh kiện và tính năng vượt trội hơn thông thường.

Máy tính Khóa Vàng được biết đến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy trạm HP workstation có cấu hình mạnh và hiệu quả trong việc thiết kế chuyên biệt. Có khả năng sử dụng trong việc chạy các ứng dụng khoa học và kỹ thuật. Tại đây, bạn cũng dễ dàng tìm thấy các loại máy tính cũ chất lượng cao đến từ các thương hiệu lớn như Mỹ, Nhật.

Các sản phẩm máy tính Khóa Vàng cung cấp đều đảm bảo 100% chính hãng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cam kết giá thành hợp lý vừa túi tiền của nhiều khách hàng. Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc về chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể./.

MÁY TÍNH KHÓA VÀNG COMPANY LIMITED

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 283/47 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM.

CN 1: 249 Bạch Đằng, P15, Q Bình Thạnh, TP.HCM.

CN 2: 338 Trường Chinh, P 13, Q Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại: 0931 333 016 | 0931 333 027 | 0931 333 028

Website: khoavang.vn.

MH

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích