Tiếng Việt | English

08/12/2023 - 15:49

Ba nữ tạp vụ ngộ độc cần sa sau khi ăn bánh sô cô la chủ nhà mời

Sau khi được chủ nhà mời ăn bánh sô cô la, ba nữ tạp vụ bất ngờ mệt, chóng mặt, buồn nôn. Kết quả xét nghiệm cho thấy cả ba đều ngộ độc cần sa.

Hiện ba nữ tạp vụ đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh - Ảnh: X.M.

Sáng 8/12, Công an phường Thảo Điền cho biết đang phối hợp các đội nghiệp vụ Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) làm rõ vụ ba người phụ nữ vào viện cấp cứu với chẩn đoán bị ngộ độc cần sa.

Cả ba người làm tạp vụ tại cùng một cơ sở rộng khoảng 200m2 ở phường Thảo Điền. Công an phường Thảo Điền phối hợp Công an TP Thủ Đức phát hiện có khoảng 40 vỏ bóng cười tại cơ sở này.

Theo một nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ Online, vào lúc 13h ngày 7/12, ba người phụ nữ (43 tuổi, 38 tuổi và 31 tuổi) làm nghề tạp vụ được chuyển đến khoa cấp cứu Bệnh viện Lê Văn Thịnh. Cả ba được xét nghiệm nước tiểu, cho kết quả dương tính với marijuana (cần sa).

Một trường hợp có triệu chứng rối loạn tri giác nhẹ, được chuyển lên khoa hồi sức tích cực. Hai người còn lại được nhập khoa nội tổng hợp. Hiện các bệnh nhân tiếp tục được các bác sĩ theo dõi sát tình hình.

Qua khai thác thông tin, ghi nhận những người này được thuê đến dọn dẹp một căn hộ ở TP Thủ Đức vào cùng ngày.

Khoảng 12h, chủ nhà mời những người này ăn bánh sô cô la (không rõ loại). Sau khoảng 15 phút, cả ba người đều có dấu hiệu mệt, chóng mặt, khó thở, buồn nôn và nôn nên được chuyển đến một phòng khám tư nhân gần đó.

Phòng khám nghi ngờ các nạn nhân bị ngộ độc chất kích thích nên chuyển đến Bệnh viện Lê Văn Thịnh cấp cứu./.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/ba-nu-tap-vu-ngo-doc-can-sa-sau-khi-an-banh-chocolate-chu-nha-moi-20231208105750455.htm

Chia sẻ bài viết