Tiếng Việt | English

15/06/2020 - 14:05

Bắt giữ nghi can giết nữ chủ quán cà phê ở Long An

Ngày 15/6, thông tin từ Công an tỉnh Long An, đã phối hợp Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt giữ Nguyễn Vũ Thanh Hoài (23 tuổi) - nghi can giết nữ chủ quán cà phê tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa.

Khu vực quán cà phê xảy ra án mạng

Theo Công an tỉnh Long An, vào lúc 17 giờ ngày 14/6, sau khi xác định rõ đối tượng, các trinh sát đã ập vào bắt giữ Nguyễn Vũ Thanh Hoài tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 9 giờ, ngày 09/6, một người hàng xóm đến quán cà phê rủ chủ quán là chị Phạm Thị Nguyệt, (35 tuổi, quê Kiên Giang), đi ăn sáng. Mặc dù gọi nhiều lần nhưng không thấy chị Phạm Thị Nguyệt mở cửa, bên trong quán điện còn bật sáng. Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã nhờ một số người hàng xóm đến cắt khóa cửa vào thì phát hiện chị Nguyệt đã tử vong trong nhà vệ sinh với tư thế tay bị trói.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Long An có mặt, khám nghiệm hiện trường nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị giết, cướp tài sản.

Qua quá trình xác minh điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Vũ Thanh Hoài là nghi can gây ra vụ giết người nên tiến hành truy tìm./.

Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích