Tiếng Việt | English

20/01/2021 - 10:07

Bắt nhóm thanh niên đòi nợ thuê doạ chặt tay người phụ nữ

Nhóm thanh niên ở Tiền Giang doạ chặt tay người vợ, đánh người chồng nhập viện khi đòi nợ thuê.

Chiều 19/1, Công an thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết, đang tạm giữ Trần Thanh Nhân (29 tuổi, ngụ tại xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" và "Cố ý gây thương tích".

Công an cũng làm việc với Phan Bá Tường (25 tuổi, ngụ tại huyện Cái Bè) và Đoàn Thanh Toàn (21 tuổi, ngụ tại huyện Chợ Mới, An Giang) để điều tra về hành vi tương tự.


Nhân, Tường, Toàn tại cơ quan công an 

Theo điều tra ban đầu, hôm 9/1, Nhân, Toàn và Tường cầm roi điện, dao tự chế đến nhà chị Trần Thị Kim Kh. (ngụ xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy) đòi nợ thuê.

Lúc này, chị Kh. không có nhà nên ba thanh niên này đánh anh Nguyễn Văn N. (chồng chị Kh.) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Qua xác minh ban đầu, tháng 3/2019, chị Kh. mượn 20 triệu đồng của Lê Hoàng Phong (ngụ huyện Cai Lậy), với lãi suất 30%/tháng.

Do làm ăn thua lỗ, chị Kh. không có tiền trả nên lãi chồng lãi. Cuối năm 2020, Phong thuê Toàn đòi nợ giúp với điều kiện đòi được sẽ chia đôi.

Sau nhiều lần đến nhà đe doạ để đòi nợ, chị Kh. vẫn không có tiền trả nên nhóm của Toàn yêu cầu người phụ nữ này viết giấy nợ.

Chị Kh. không đồng ý nên Toàn lấy dao, thớt đe doạ chặt tay chị.

Hoảng sợ, chị Kh. viết giấy nợ Toàn 39 triệu đồng. Sau đó, nhóm của Toàn tiếp tục đến đòi nợ, ném vỏ bia vào nhà chị Kh./.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ bài viết