Tiếng Việt | English

10/03/2019 - 07:36

Bến Tre: Xô xát khi đi đòi nợ, bị 'con nợ' dùng dao đâm chết

Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ các đối tượng liên quan và tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ giết người xảy ra tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.

Ngày 09/3, Trung tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Bến Tre, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bến Tre đã tạm giữ các đối tượng liên quan và tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ giết người xảy ra tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre để củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.

Theo Trung tá Nguyễn Thanh Tùng, vào khoảng 22 giờ ngày 08/3, Đăng Quốc Khánh (22 tuổi), Nguyễn Hoài Đăng (22 tuổi) cùng trú tại xã Bảo Thạnh, huyện Ba Tri và Phạm Thanh Hải (33 tuổi) trú tại xã Bình Thới, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre đến nhà ông Võ Thành Phi (64 tuổi) ở xã An Bình Tây, huyện Ba Tri gặp con rể của ông là Phạm Xuân Tuyên (32 tuổi, quê Hải Dương) để đòi nợ.

Đến nơi, không có Tuyên ở nhà nên cả 3 định quay xe ra về. Cùng lúc đó, Tuyên chạy xe máy về nên Khánh đi tới rút chìa khóa xe của Tuyên đưa cho Hải giữ. Sau đó, giữa Khánh và Tuyên xảy ra cự cãi và Khánh dùng tay đánh Tuyên, Tuyên bỏ chạy được 50m thì vào hẻm cụt.

Lúc này, cả 3 đuổi đến và giữa hai bên xảy ra xô xát, đánh nhau. Tuyên dùng dao bấm trong túi ra đâm trúng vùng ngực, bụng và vai của Khánh.

Hải và Đăng đưa Khánh đi bệnh viện cấp cứu nhưng Khánh đã chết trên đường đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết