Tiếng Việt | English

09/07/2022 - 13:14

Bọc ghế sofa tại BearSofa giá khoảng bao nhiêu tiền?

Bọc ghế sofa không đơn giản là đem đến vẻ ngoài hoàn toàn mới, mà bọc ghế sofa còn là phương tiện giúp kết nối, lưu trữ được món quà kỷ niệm mà bạn không muốn vứt bỏ. Với những bộ ghế sang trọng, cao cấp thì việc bọc ghế sofa sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí so với lựa chọn mua mới hoàn toàn. Vậy bọc ghế sofa giá khoảng bao nhiêu tiền?

Bọc ghế sofa giá khoảng bao nhiêu tiền cho từng loại chất liệu?

Khách hàng thường băn khoăn không biết nên lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa nào cho phù hợp. Thì nay BearSofa sẽ liệt kê những vật liệu, chi phí, tính thẩm mỹ để khách hàng dễ dàng trong việc lực chọn chất liệu bọc ghế sofa phù hợp.

Chất liệu nỉ

Vải nỉ là loại vật liệu bọc sofa phổ biến được nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Bỉ,… tùy theo chính sách và chất lượng vật liệu mỗi nước mà mức giá sẽ có sự chênh lệch.

Nếu so chất liệu nỉ với da thật thì giá thành của nỉ khá thấp, nhưng bù lại chất lượng, độ bền của nỉ thì không kém bất kì vật liệu nào. Bọc ghế sofa bằng nỉ sẽ mang lại màu sắc sinh động, độ bền sử dụng cao cho khách hàng. Mức giá bọc ghế và kích thước ghế sẽ thay đổi tùy theo hình dạng ghế sofa cụ thể của khách.

Ví dụ cụ thể: gia đình khách hàng có chiếc ghế sofa dài 2m và lựa chọn chất liệu nỉ để bọc ghế, thì chi phí bọc ghế sẽ bao gồm cả tiền công cũng như vật liệu lựa chọn. Ngoài ra khách hàng muốn thay thế đệm mút, đệm lò xo thì giá thành sẽ thay đổi, điều này phụ thuộc vào nhu cầu thực tế của khách hàng.

Chất liệu da

Có hai chất liệu da chính khi bọc ghế sofa là da thật và da công nghiệp. Với phân khúc da công nghiệp lại được chia ra nhiều loại như da Simili, da PU, da Microfiber,… Trong đó da Microfiber được đánh giá là chất liệu có vẻ ngoài gần giống với da thật.

Bọc ghế sofa bằng da thật

Da bò luôn là lựa chọn hàng đầu khi bọc ghế sofa, nguyên nhân được ưa chuộng là vì độ bền và chất lượng mà da bò mang lại. Mức giá khi bọc sofa bằng da bò cũng có phần cao hơn các loại ghế sofa khác. Giá bọc ghế sofa bằng da thật xin vui lòng liên hệ trực tiếp với BearSofa để biết thêm chi tiết cụ thể.

Bọc ghế sofa bằng da công nghiệp

Trong số các loại da công nghiệp thì da có độ bền cao là da PU, trong khi da Simili và da Microfiber có độ bền kém hơn.

Giá bọc ghế sofa bằng da Simili tương đối rẻ, chỉ ở mức trung bình, do chất lượng không quá tốt như các loại da còn lại nên chỉ sử dụng được từ 1-3 năm thì bọc mới.

Với da PU hoặc da Microfiber còn tùy thuộc vào giá trị nhập khẩu và mong muốn của gia chủ khi bọc ghế.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa

Nếu khách hàng vẫn còn nhẫn thắc mắc xoay quanh giá bọc ghế sofa của nhiều đơn vị khác nhau, thì BearSofa sẽ trả lời câu hỏi thông quá các yếu tố sau:

Kích thước ghế sofa

Đầu tiên phải kể đến yếu tố ảnh hưởng trực tiếp giá bọc ghế sofa chính là kích thước. Kích thước sofa càng lớn giá bọc ghế sẽ càng cao, công thức để tính vật liệu bọc ghế là “CHIỀU DÀI + CHIỀU RỘNG – CHIỀU SÂU” của ghế.

Chất liệu ghế sofa

Chất liệu bọc ghế sofa càng cao cấp thì giá tiền bọc ghế cũng được nhân đôi. Trong đó da thật sẽ là loại vật liệu tiêu tốn nhiều tiền của.

Kiểu dáng ghế sofa

Kiểu dáng của ghế cũng như các chi tiết nhỏ sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá bọc ghế sofa trong nhà. Với loại ghế sofa văng dài thì giá thành bọc ghế sẽ rẻ hơn so với các loại ghế sofa kiểu góc.

Ghế sofa đệm liền sẽ rẻ hơn ghế sofa đệm rời vì ít tốn nguyên liệu bọc ghế. Ghế sofa hiện đại sẽ thấp hơn ghế sofa cổ điển, tân cổ điển,… Và còn nhiều nguyên nhân khác nữa, kiểu dáng càng phức tạp thì bọc ghế sofa cần nhiều công thực hiện.

Số lượng ghế sofa

Để hạ giá thành khi bọc ghế sofa thì khách hàng nên bọc với số lượng lớn, điều này tương đối dễ hiểu vì số lượng ghế lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu.

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng, giá rẻ tại BearSofa

Khách hàng đang mong muốn đổi mới chiếc ghế sofa cũ của nhà mình thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với BearSofa – đơn vị bọc ghế sofa uy tín tại Tp.HCM. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại kết hợp với kho vật liệu lớn, BearSofa sẽ mang đến những tone màu đa dạng, độc đáo và không đụng hàng với bất kì ai. 

Hơn nữa BearSofa không hề qua một đơn vị trung gian nào nên giá thành tại BearSofa luôn phải chăng và cực kỳ cạnh tranh, đảm bảo tiết kiệm chi phí cực gắt cho khách hàng./.

Thông tin liên hệ: BEARSOFA

Website: https://bearsofa.com/ 
Điện Thoại: 093.797.3443
Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TP.HCM
Email: bearsofavn@gmail.com

MH

Chia sẻ bài viết