Tiếng Việt | English

03/03/2016 - 20:50

Các tính năng mới iOS 10 xuất hiện trong video mới

Có rất ít những tin đồn liên quan đến phiên bản iOS 10 sắp tới của Apple, nhưng một bản thiết kế đã cho thấy cái nhìn sơ qua về nó.

Bản thiết kế iOS 10 được đăng tải bởi Sam Beckett gần đây trưng bày một số ý tưởng hấp dẫn và thông minh mà Apple đang thực hiện để mang lại phiên bản iOS sắp tới.


iOS 10 sẽ tận dụng tốt hơn nữa những gì mà 3D Touch mang lại

Hầu hết các ý tưởng trong video của Beckett tập trung vào những cải tiến của Apple, bao gồm một Control Center trên iOS. Ví dụ, một trong những ý tưởng giới thiệu tính năng 3D Touch dành cho nhiều Toggles trên Control Center. Vì vậy, hãy tưởng tưởng tượng bạn có thể nhấn giữ vào Wi-Fi như là một phương tiện không chỉ bật/tắt Wi-Fi mà còn có thể chọn mạng không dây để kết nối.

Ngoài ra, một ý tưởng xuất hiện trong video nêu bật cách mà người dùng có thể chọn Toggles cụ thể mà họ muốn xuất hiện trong phần đầu tiên của Control Center.

Video bản thiết kế iOS 10:

Trong bản thiết kế, iOS 10 cũng có tính năng mới gọi là iCloud Voicemail, cho phép người dùng sử dụng Siri để trả lời cuộc gọi và ghi lại tin nhắn thoại.

Dự kiến iOS 10 sẽ được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 trước khi phát hành vào tháng 9 với sự ra mắt của iPhone 7/7 Plus. Trong khoảng thời gian này, Apple sẽ có cơ hội mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới mẻ khác./.

Phương Thu/VOV.VN (Theo BGR)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích