Tiếng Việt | English

06/03/2018 - 19:22

Cát Tường Golden River Residence - Khu đô thị trong lành

Những ngày đầu năm 2018, nhiều nhà đầu tư băn khoăn trong việc tìm giải pháp đầu tư hiệu quả, ít rủi ro và sinh lời ổn định. Không quá bất ngờ khi bất động sản đất nền tiếp tục áp đảo những kênh đầu tư khác, trong đó, khu vực phía Tây Bắc TP.HCM đang nổi lên trở thành thị trường sôi động với các dự án được nhà đầu tư công bố đầu năm nay.

Dự án bất động sản uy tín khan hiếm dịp đầu năm

Trao đổi với báo chí, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM - Nguyễn Hoàng Minh, cho biết, trong những tháng cuối năm 2017, lượng kiều hối chuyển về nước tăng mạnh. Nếu như các tháng trước, trung bình lượng kiều hối chuyển về mỗi tháng chỉ đạt 375 - 400 triệu USD, thì 3 tháng cuối năm 2017, lượng kiều hối chuyển về nước trung bình đạt từ 600 - 650 triệu USD. Trong năm 2017, lượng kiều hối chuyển về TP.HCM khoảng 5,2 tỉ USD, tăng 4,5% so với năm 2016.

Bên cạnh đó, cuối năm là thời điểm các chủ doanh nghiệp, tiểu thương tổng kết lợi nhuận sau một năm sản xuất, kinh doanh. Với số vốn tích lũy được, đối tượng khách hàng này sẽ tìm kênh đầu tư hợp lý để gia tăng lợi nhuận một cách ổn định và chắc chắn trong tương lai.

Các chuyên gia cho rằng, hiện việc đầu tư vào thị trường vàng và USD không còn được ưa chuộng như trước, một số kênh đầu tư tài chính khác lại tiềm ẩn rủi ro, tăng giảm khó tiên liệu. Trong khi đó, thị trường bất động sản những năm gần đây đang chiếm ưu thế mạnh, đặc biệt là phân khúc đất nền dự án ven thành phố, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 400-600 triệu đồng là có thể sở hữu một nền đất với đầy đủ tiện ích đi kèm.

Các dự án bất dộng sản uy tín đang trở nên khan hiếm dịp đầu năm

Tuy nhiên, việc lựa chọn các dự án uy tín, khả năng sinh lời cao vẫn đang là nỗi băn khoăn của không ít khách hàng.

Theo Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường – Lê Tiến Vũ, mặc dù hiện nay, bất động sản đang là kênh đầu tư hiệu quả, sinh lời cao nhưng số dự án được thực hiện bởi các đơn vị có uy tín từ đầu năm đến nay rất ít. Khu vực phía Tây Bắc TP.HCM đang nổi lên trở thành thị trường sôi động nhưng số lượng các dự án chất lượng vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay: An Phú Đông Riverside, KDC Xuyên Á, KDC Xuân Thới Nhì, Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Nguyên,… Trong khi đó, tại một số nơi, dự án quy mô nhỏ, lẻ tuy nhiều nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ trong đầu tư nhất là vấn đề sổ đỏ riêng cho từng nền.

Bất động sản – kênh đầu tư dễ sinh lời

Là chủ đầu tư của nhiều dự án tên tuổi tại khu vực Tây Bắc TP.HCM, Cát Tường Group nhanh chóng tung ra thị trường sản phẩm Cát Tường Golden River Residence vào đầu năm này, để đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Phối cảnh tổng thể Golden river Residence

Cát Tường Golden River Residence tọa lạc ngay vị trí đắc địa mặt tiền Đường tỉnh (ĐT) 822 liền kề UBND thị trấn Hiệp Hòa, Trường THCS Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Cát Tường Golden River Residence có thể kết nối dễ dàng tới Khu Công nghiệp Đức Hòa III, Khu Công nghiệp Xuyên Á, Cụm Công nghiệp Hoàng Gia, TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam bộ, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất,... qua tuyến đường Hồ Chí Minh, ĐT 822, Quốc lộ N2, Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 9, Quốc lộ 1, Đường vành đai 3, Đường vành đai 4,... và đường thủy trên sông Vàm Cỏ Đông. Với vị thế đắc địa này, nơi đây sẽ là đầu mối giao thương cực kỳ sầm uất trong tương lai.

Cát Tường Golden River Residence thừa hưởng hệ thống tiện ích kép nội khu và những tiện ích trọng điểm đang hiện hữu tại đây với: Chợ Hiệp Hòa, chợ Bầu Trai, Trường Tiểu học Tân Phú A, Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa, Bệnh viện Đa khoa Đức Huệ,… Chỉ 5 phút xe máy, mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm,... của các cư dân đều được đáp ứng ngay.

Không gian sống trong lành với các tuyến đường nội bộ thênh thang, có vỉa hè thơ mộng được phủ xanh bởi những hàng cây rợp bóng mát. Các mẫu nhà tại Cát Tường Golden River Residence có thể kết hợp để ở và kinh doanh một cách dễ dàng, giúp chủ nhân gia tăng lợi nhuận ngay chính tại ngôi nhà của mình.

Hình ảnh thực tế của dự án

Với kết cấu hạ tầng phát triển cùng vị trí đắc địa, Cát Tường Golden River Residence sẽ thêm một lựa chọn hấp dẫn cho các khách hàng muốn an cư lập nghiệp tại khu vực phía Tây Bắc TP.HCM, giảm bớt sự khan hiếm đất nền hiện nay.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường – Lê Tiến Vũ  cho biết: “Với nguồn vốn vừa phải, dao động từ 450 – 550 triệu đồng, hay những khách hàng có thu nhập từ 20-30 triệu đồng/tháng muốn tìm một kênh đầu tư bền vững, lợi nhuận gia tăng theo thời gian và có tính ổn định, thì phân khúc đất nền dự án có vị trí ven thành phố chính là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, vấn đề pháp lý, những cam kết về hạ tầng, quy hoạch hay khoảng cách quá xa thành phố cũng là những trăn trở lớn của nhiều người. Vì thế, nếu khách hàng cẩn trọng và chọn lựa những dự án đô thị của các chủ đầu tư uy tín thì gánh nặng đó sẽ được san sẻ và gần như chắc chắn khi đầu tư vào đây, khách hàng có lợi nhuận ngay”.

Vì thế, dự án Cát Tường Golden River Residence đang là một trong những lựa chọn hấp dẫn đối với những người quyết định kinh doanh, đầu tư vào thị trường bất động sản: Khách hàng an cư có thể được tận hưởng không gian sống riêng, thừa hưởng những tiện ích ưu việt. Đối với khách đầu tư, hoàn toàn tự tin vào khả năng sinh lời của sản phẩm bởi dự án có tính thanh khoản tốt nhờ lượng dân cư hiện hữu và tỷ lệ lấp đầy cư dân liên tục gia tăng./.

Thông tin Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence:

- Quy mô dự án 50ha, chia làm 3 giai đoạn, mật độ xây dựng 40%, còn lại 60 % là các công trình công cộng phục vụ dân sinh.

- Giai đoạn 1: 15ha đã hoàn thiện hạ tầng.

- Đường, điện, nước, điện chiếu sáng.

- Công viên cây xanh.

- Trường học các cấp.

- Bệnh viện.

- Sổ đỏ riêng từng nền.

- Nhận đất xây nhà ngay.

- Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường.

- Hợp tác phân phối: Công ty Cổ phần Kinh doanh bất động sản Cát Tường.

- Địa điểm quy hoạch:  Thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh  Long An.

- Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại : 0945.71.71.70 - 090.123.78.58  hoặc truy cập  Website: www.cattuongroup.com.vn – www. cattuongrealestate.vn

Thanh Nhạn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích