Tiếng Việt | English

25/01/2017 - 06:31

Chăm lo tết và tặng gạo cho người nghèo biên giới

Hội CTĐ tỉnh Long An vận động tặng 100 phần quà cho người dân biên giới và Tập đoàn Lộc Trời tặng 10 tấn gạo cho người nghèo xã Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An…

Ngày 24/1, ông Hồ Văn Cưng - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Long An và ông Phan Văn Dững -Phó Chủ tịch UBND thị xã Kiến Tường đến trao tặng 100 phần quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo ở xã biên giới Thạnh Trị.


Hội Chữ thập đỏ tỉnh Long An chăm lo tết cho người dân biên giới

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm bánh, mứt, nước ngọt và các nhu yếu phẩm khác. Những phần quà tết ấm áp được trao tận tay những đối tượng cần hỗ trợ, do Hội Chữ thập đỏ TP.HCM quyên góp ủng hộ thông qua sự vận động của Hội CTĐ tỉnh Long An.

Trước đó, Tập đoàn Lộc Trời - tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang phối hợp lãnh đạo UBND thị xã Kiến Tường và các xã, phường tổ chức trao tặng 10 tấn gạo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo vui xuân, đón tết.


Tập đoàn Lộc Trời tặng gạo cho người nghèo xã Thạnh Trị, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An

Mỗi hộ nghèo, hộ cận nghèo được tặng 20 kg gạo thương hiệu Gạo Hạt Ngọc Trời (đây là loại gạo ngon, đạt giải thưởng Top 3 Gạo Ngon nhất thế giới, được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm của châu Âu và Nhật Bản).

Hoạt động tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và bà con nông dân là hoạt động thường niên được Tập đoàn Lộc Trời thực hiện, riêng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Tập đoàn đã trao tặng 23.000 phần quà, trị giá 10,35 tỉ đồng và 600 tấn Gạo Hạt Ngọc Trời cho bà con nông dân ở 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, với mong muốn giúp bà con nông dân, đặc biệt là những hộ nghèo, cận nghèo có điều kiện đón tết đầm ấm, yên vui./.

Hoài Phương

Chia sẻ bài viết