Tiếng Việt | English

10/01/2019 - 06:05

Chuyến thăm Nga của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sớm diễn ra

Theo Sputniknews, người phát ngôn Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov thông báo chuyến thăm Nga của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đang được chuẩn bị trong tương lai gần song thời gian vẫn chưa được ấn định.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan phát biểu tại thủ đô Ankara. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Phát biểu với báo giới vào ngày 9/1 khi được hỏi về thời điểm ông Erdogan tới Nga, phát ngôn viên này nêu rõ: "Trong tương lai gần... chúng tôi mong đợi và đang chuẩn bị cho một chuyến thăm như vậy. Tuy nhiên, thời điểm vẫn chưa được ấn định."

Bên cạnh đó, ông Peskov tiết lộ Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn chưa quyết định liệu có tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos của Thụy Sĩ hay không.

Khi được yêu cầu bình luận về các thông tin truyền thông Israel nói rằng Moskva có thể can thiệp vào cuộc bầu cử tại nước này dự kiến diễn ra vào tháng Tư tới bằng các biện pháp tấn công mạng, ông Peskov nhấn mạnh: "Đừng đọc những thông tin của truyền thông Israel. Không thể có bất kỳ cuộc nói chuyện nào về điều này. Nga đã và sẽ không có ý định can thiệp vào bất kỳ cuộc bầu cử nào tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết