Tiếng Việt | English

08/04/2024 - 16:31

Công an tìm thấy bé gái 12 tuổi sau gần 3 ngày bỏ nhà đi  

Chiều 08/4, thông tin từ UBND xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, công an đã tìm được em Nguyễn Thái Thu Xuân (12 tuổi) bỏ nhà đi gần 3 ngày qua không rõ tung tích.

Đã tìm được em Xuân tại nhà bạn học

Em Xuân được tìm thấy tại nhà bạn học ở ấp Mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa lúc 14 giờ ngày 08/4. Bé gái sức khỏe bình thường.

Qua xác minh, hôm đi học vào ngày 05/4, em Xuân đã nói với một bạn nữ học lớp 6 về việc giận mẹ do bị la mắng. Theo đó, em Xuân đã đi về nhà người bạn này ở.

Sau khi xác định vụ việc không có những hành vi vi phạm pháp luật, Công an xã Mỹ Hạnh Nam đã giao cháu bé cho người mẹ đưa về nhà.

Trước đó, ngày 06/4/2024, Công an xã Mỹ Hạnh Nam nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1977), quê tỉnh Phú Yên, về việc con ruột tên Nguyễn Thái Thu Xuân (12 tuổi) đi học tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Mỹ Hạnh Nam vào ngày 05/4/2024 không thấy về nhà.

Theo người mẹ, dù gia đình đã đi tìm ở nhiều nơi nhưng 2 ngày trôi qua vẫn không thấy. Lo cho con gái có chuyện chẳng lành nên đã trình báo công an để được hỗ trợ xác minh, tìm kiếm.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của bà Thủy, Công an huyện Đức Hoà đã nhanh chóng kết hợp Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Long An) và Công an xã Mỹ Hạnh Nam tích cực vào cuộc, từ đó, đã tìm được bé gái đang ở tại nhà bạn học./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết