Tiếng Việt | English

23/01/2024 - 17:51

Công ty Cấp thoát nước Long An tặng quà tết cho 181 hộ nghèo tại Bến Lức, Tân Trụ

Ngày 23/01, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An tổ chức tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bến Lức và Tân Trụ.

Công ty Cấp thoát nước Long An trao quà cho hộ nghèo, khó khăn tại xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức

Hưởng ứng phong trào Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau, công ty phối hợp các nhà tài trợ tổ chức trao 181 phần quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Các điểm tặng quà gồm xã Bình Đức, Thạnh Hoà, Thạnh Lợi thuộc huyện Bến Lức; xã Tân Bình, Nhựt Ninh, thị trấn Tân Trụ thuộc huyện Tân Trụ. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí đợt trao quà này là 90.500.000 đồng.

Ông Nguyễn Bảo Tùng các suất quà giúp người dân thêm vui xuân, đón tết

Tại các điểm đến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An - Nguyễn Bảo Tùng bày tỏ sự cảm thông, sẻ chia khó khăn với các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ông Tùng hy vọng, các suất quà sẽ hỗ trợ, chia sẻ phần nào gánh nặng cuộc sống, giúp người dân vui xuân, đón tết. Trong thời gian tới, ông cũng mong muốn, các hộ gia đình có thêm động lực tăng gia sản xuất, vươn lên thoát nghèo, vượt khó.

Đại diện đơn vị trao quà cho hộ dân

Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Long An.

Năm nay, công ty phối hợp các nhà tài trợ Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền phong phía Nam, Công ty TNHH Đại Phú Thịnh thực hiện./.

Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết