Tiếng Việt | English

12/09/2016 - 16:47

Công ty Phúc Long tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo

Tối ngày 11/9, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phúc Long (Cty Phúc Long), huyện Bến Lức, tỉnh Long An tổ chức “Đêm hội trung thu, du hành cùng trăng” dành cho 230 thiếu nhi là con của công nhân trong Khu công nghiệp Phúc Long, Cty Phúc Long, Cty Thép TVP và con của các hộ nghèo tại xã Long Hiệp (Bến Lức), xã Long Định (Cần Đước).


Lãnh đạo xã Long Định, Long Hiệp và Cty Phúc Long tặng quà cho các em thiếu nhi

Trong đêm hội, các em thiếu nhi được ăn uống, ca hát, tham gia nhiều trò chơi sinh hoạt cộng đồng vui nhộn, thi vẽ tranh, tô màu, rước đèn trung thu, thưởng thức các tiết mục xiếc, ảo thuật đặc sắc do các diễn viên đến từ TP.HCM biểu diễn. Ngoài ra, mỗi em thiếu nhi còn được nhận 1 phần quà gồm: Bánh trung thu, lồng đèn, kẹo, bánh và sữa. Tổng kinh phí tổ chức đêm hội gần 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Cty Phúc Long thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Cty đến con em cán bộ công nhân viên và các em thiếu nhi trên địa bàn. Qua đó giúp các em hiểu và cảm nhận được nét đẹp truyền thống ngày tết Trung thu của dân tộc.


Các em thiếu nhi thi vẽ tranh


Các em thiếu nhi tham gia thi văn nghệ

Nhân dịp này, Phó Giám đốc Cty Phúc Long - Nguyễn Thị Thanh Hương chúc các em thiếu nhi có một mùa trung thu thật sự vui tươi, hạnh phúc và đêm hội này như một món quà tinh thần nhiều ý nghĩa dành tặng cho các em nhân dịp tết Trung thu, góp phần khích lệ các em học tập tốt, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích