Tiếng Việt | English

09/02/2016 - 05:29

Đài Loan: Cứu thêm được ít nhất 3 người sau trận động đất 6,7 độ richter

Lực lượng cứu hộ Đài Loan (Trung Quốc) đã cứu thêm được ít nhất 3 người, trong đó có một bé gái 8 tuổi, bị chôn vùi trong đống đổ nát.

Hôm 8/2, lực lượng cứu hộ Đài Loan (Trung Quốc) đã cứu thêm được ít nhất 3 người, trong đó có một bé gái 8 tuổi, bị chôn vùi trong đống đổ nát của một tòa chung cư cao tầng sau trận động đất 6,7 độ richter xảy ra 2 ngày trước đây.

Tân Hoa xã đưa tin, lực lượng cứu hộ cũng phát hiện một phụ nữ 28 tuổi người Việt Nam còn sống sót trong đống đổ nát của tòa nhà này. Hiện các lực lượng đang tìm cách đưa người phụ nữ này ra khỏi đống đổ nát và nỗ lực cứu hộ có thể mất nhiều giờ đồng hồ. Nếu thành công, đây sẽ là người thứ 4 được cứu sống trong ngày hôm nay.

Trước đó một ngày, một người đàn ông cũng được giải cứu sau khi bị mắt kẹt 56 giờ đồng hồ trong đống đổ nát sau động đất. Hiện các lực lượng cứu hộ của Đài Loan (Trung Quốc) đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm hơn 100 người được cho là còn sống sót và đang bị mắc kẹt trong các tòa nhà bị sập.

Đến nay, trận động đất 6,7 độ richter đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 38 người. Trong đó, có tới 36 nạn nhân sinh sống cùng trong một tòa nhà 16 tầng bị đổ sập vì động đất./.

Theo VOV.VN/theo Tân Hoa xã

Chia sẻ bài viết