Tiếng Việt | English

30/03/2023 - 16:01

Đại lý bán xe Suzuki XL7 2023 giá rẻ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao – đại lý bán xe Suzuki XL7 2023 giá rẻ, uy tín – là đại lý lớn, đồng thời cũng là đại lý ủy quyền số 1 của Suzuki Việt Nam tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn cam kết gửi đến Quý khách hàng những giá trị lớn hơn, tuyệt vời hơn – đó là giá trị của sự tận tình, của lòng tin. Được thành lập vào tháng 7/2007 – hơn 15 năm qua Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao đã trở thành đại lý có doanh số cao về bán hàng và dịch vụ của Suzuki Việt Nam – chúng tôi đã đem đến hơn 15.000 xe đến với khách hàng.

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao với đa dạng lĩnh vực kinh doanh như sau:

- Cung cấp các dòng xe du lịch / xe tải Suzuki mới hoặc đã qua sử dụng
- Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành – bảo dưỡng
- Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng xe du lịch / xe thương mại Suzuki
- Cung cấp dịch vụ đồng sơn, giám định và tư vấn bảo hiểm ô tô
- Cung cấp dịch vụ thiết kế - đóng mới – cải tạo thùng các loại xe : Suzuki, Hyundai, Fuso, Hino, ISUZU,…

Các dòng xe của Suzuki luôn được khách hàng đánh giá cao bởi khả năng vận hành cực kỳ bền bỉ. Năm 2021, Suzuki đã giành được giải vô địch thế giới về sức bền FIM (EWC), động cơ của Suzuki đã thể hiện được sự vượt trội so với hàng loạt những tên tuổi khác cùng phân khúc về chất lượng, sức bền, tốc độ của động cơ cũng như sự bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Năm 2020, mẫu Suzuki XL7 ra mắt tại thị trường Việt Nam đánh dấu bước ngoặc của Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao khi chinh phục thành công ngay cả những khách hàng Việt khó tính, thậm chí doanh số vượt mặt cả những đối thủ đã nhiều năm tên tuổi trong cùng phân khúc xe 7 chỗ.

Sau hơn 2 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, giá xe Suzuki XL7 vẫn khá tốt và đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng khi vừa đáp ứng được sở thích cá nhân, vừa cung cấp những tiện ích cho gia đình: ngoại hình kiểu dáng SUV thời thượng, mạnh mẽ cho các chuyến đi xa, 7 chỗ ngồi rộng rãi mà vẫn đảm bảo được tính linh hoạt khi di chuyển trong thành phố, khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Trong tháng 6/2022, doanh số Suzuki XL7 ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, cụ thể tăng 76% so với cùng kỳ năm 2021. Tính 6 tháng nửa năm đầu 2022, XL7 đạt doanh số tổng cộng 3,666 xe bán ra, tăng trưởng 52% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặt khác, XL7 cũng đồng thời giữ ngôi vị thứ 9 trong top 10 các mẫu xe bán chạy trên thị trường Việt Nam trong tháng 6 vừa qua. Điều này thể hiện sự tin tưởng của người dùng đối với các dòng xe ô tô Suzuki nói chung và mẫu xe XL7 nói riêng, đồng thời khẳng định sự nghiêm túc và nỗ lực trong việc đổi mới dịch vụ hậu mãi và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của Việt Nam Suzuki. Đặc biệt, Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao cũng góp công sức không nhỏ khi là một trong những đại lý bán xe Suzuki XL7 2023 giá rẻ, uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Mặc dù XL7 dựa trên thiết kế của người anh em Suzuki Ertiga, tuy nhiên phong cách ngoại thất của XL7 lại hướng tới sự mạnh mẽ, năng động hơn, cơ bắp hơn. Suzuki XL7 2023 đã thật sự thoát ra khỏi hình ảnh mềm yếu của dòng xe MPV để đến gần hơn hình ảnh của một mẫu xe SUV/Crossover thực thụ.

Nội thất xe hướng tới sự sang trọng và cao cấp, vượt trội hơn hẳn Ertiga. Tổng thể nội thất xe sử dụng màu đen chủ đạo cùng một số chi tiết mạ bạc xe có thêm điểm nhấn. Khoang lái xe tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế táp lô thẳng dài liền mạch tôn lên điểm nhấn chính là màn hình giải trí trung tâm. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu đáy phẳng mạnh mẽ. Vô lăng xe tích hợp thêm nút điều khiển âm thanh.

Khoang hành lý của xe với dung tích tiêu chuẩn 209 lít, có thể mở rộng khoang hành lý bằng cách gập hàng ghế thứ 3 sẽ giúp mở rộng khoang hành lý lên tới 550 lít. Còn nếu gập luôn hàng ghế 2 và 3 thì khoang hành lý sẽ được mở rộng hết cỡ lên tới 692 lít, Suzuki XL7 2023 được trang bị hệ thống giải trí tích hợp nhiều công nghệ và các tính năng hiện đại. Đặc biệt là công nghệ Smartplay Studio mang tới khả năng phục vụ nhu cầu truy cập website, xem thời tiết, định vị địa điểm nhà hàng gần đó.

Tháng 3/2023 vừa qua, Otosaigon đã phối hợp cùng Ban quản trị Hội Suzuki XL7 Sài Gòn tổ chức buổi offline đầu tiên trong năm 2023 dành cho cộng đồng những người đang sở hữu xe Suzuki XL7. Sự kiện được tài trợ và đồng tổ chức bởi Việt Nam Suzuki, với sự tham gia nhiệt tình của hơn 80 thành viên đến từ nhiều khu vực tại TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác. Đến với buổi họp mặt, tất cả các thành viên đều không ngần ngại đưa ra câu hỏi và chia sẻ những trải nghiệm cá nhân thực tế, cũng như chia sẻ kỹ thuật thường gặp trong quá trình sử dụng xe Suzuki XL7 đã được đội ngũ chuyên gia của Việt Nam Suzuki và các khách hàng sử dụng xe lâu năm giải đáp chi tiết, tường tận./.

------Showroom SUZUKI SÀI GÒN NGÔI SAO------

- Hotline & Zalo: 0936 311 318

- Showroom: 510 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

- Website: https://saigonngoisao.com.vn/

 

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích