Tiếng Việt | English

30/07/2018 - 16:26

Đảng Nhân dân Campuchia chiến thắng vang dội tại cuộc bầu cử Quốc hội

Người phát ngôn Đảng Nhân dân Campuchia: “Chúng tôi đã giành chiến thắng với trên 77,5% số phiếu bầu”

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Đài TNVN thường trú tại Campuchia vào sáng nay (30/7), Người phát ngôn Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) ông Sok Eysan đã khẳng, định Đảng Nhân dân Campuchia do Thủ tướng Hun Sen làm Chủ tịch đã giành chiến thắng vang dội tại cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia Khóa VI.

Người phát ngôn Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) ông Sok Eysan

“Chúng tôi đã giành chiến thắng với trên 77,5% số phiếu bầu” - người phát ngôn Đảng Nhân dân Campuchia cho biết. “Số lượng cử tri đi bầu cho Đảng Nhân dân Campuchia là 4.821.000 trên tổng số 82,17% tổng số cử tri đi bầu cử. Chúng tôi sẽ giành được hơn 100 ghế trong Quốc hội khóa mới”.

Cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia Khóa VI được tổ chức trong ngày 29/7 đã diễn ra hết sức tốt đẹp với tỉ lệ cử tri đi bầu cử rất cao lên tới 82,17% cho thấy bầu không khí chính trị tại Vương quốc Campuchia thực sự dân chủ, tự do, bình đẳng.

Nhận được sự tín nhiệm rất cao của đa số cử tri, Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) do Thủ tướng Hun Sen lãnh đạo hoàn toàn xứng đáng giành thắng lợi vang dội trong cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia khóa mới.

Trong nhiệm kỳ 5 năm 2018-2023, CPP được nhân dân Campuchia giao phó trọng trách tiếp tục sự nghiệp lãnh đạo phát triển vương quốc Campuchia ngày càng phồn vinh, thịnh vượng./.

Văn Đỗ/VOV-Phnom Penh

Chia sẻ bài viết