Tiếng Việt | English

08/09/2024 - 20:25

Đến phòng khám tư tiêm thuốc rồi nằm nghỉ nhưng sau đó phát hiện đã tử vong

Sau khi đến phòng khám tư ở địa phương khám và được Bác sĩ ở đây tiêm một mũi thuốc. Người đàn ông 44 tuổi nằm nghỉ tại giường phòng khám. Người đi cùng sau đó kêu về nhưng không thấy động đậy nên nghĩ đang ngủ vì mệt. Đến khoảng 17 giờ 10 phút, người đi cùng tiếp tục kêu dậy về nhưng không thấy dậy nên kêu Bác sĩ kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường

Chiều ngày 8/9, thông tin từ Sở y tế Long An cho biết  đã nhận được báo cáo thông tin ban đầu về trường hợp người đàn ông 44 tuổi đến một phòng khám tư ở huyện Đức Hòa khám bệnh và được tiêm một liều thuốc. Tuy nhiên, sau đó thì phát hiện người này đã tử vong tại phòng khám.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 07/9/2024, ông Nguyễn Thiện Tâm (44 tuổi), thường trú ấp An Hiệp, xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đến nhà anh Bùi Ngọc Thảo (19 tuổi) ở cùng ấp nằm và nói mệt mắc ói, do nhậu say.

Sau đó, anh Bùi Ngọc Thảo chở ông Nguyễn Thiện Tâm đến một phòng khám tư tên B.V.M của bác sĩ M (tên trong giấy là Bác sĩ B.V.C) ở tại địa phương để khám. Tại phòng khám, bác sĩ M có tiêm cho anh Nguyễn Thiện Tâm 1 mũi thuốc. Tiêm xong, ông Nguyễn Thiện Tâm nằm nghỉ tại giường phòng khám và anh Bùi Ngọc Thảo cũng ở lại đó trông coi.

Đến khoảng 15 giờ, anh Bùi Ngọc Thảo đi về lấy cục sạc điện thoại rồi quay lại kêu ông Nguyễn Thiện Tâm về nhưng không thấy phản ứng gì. Anh Bùi Ngọc Thảo nghĩ ông Nguyễn Thiện Tâm mệt đang ngủ say nên tiếp tục ngồi chờ.

Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh Kiên Định

Đến khoảng 17 giờ 10 phút, anh Thảo tiếp tục lại kêu ông Nguyễn Thiện Tâm dậy về nhưng vẫn không thấy thức dậy. Lúc này, anh Thảo vội vàng đi kêu bác sĩ M ở phòng khám lại kiểm tra thì phát hiện ông Nguyễn Thiện Tâm đã tử vong.

Sau sự việc, người thân đã yêu cầu khám nghiệm tử thi và xác minh làm rõ nguyên nhân ông Nguyễn Thiện Tâm tử vong.

Nhiều người hiếu kỳ đứng ở gần phòng khám theo dõi sự việc

Vụ việc có nhiều người hiếu kỳ tụ tập ở gần phòng khám này để theo dõi.

Sáng ngày 08/9, Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm xong tử thi và bàn giao thi thể ông Tâm cho gia đình đưa về tổ chức mai táng.

Đồng thời, Cơ quan chức năng cũng tiến hành làm viêc với Bác sĩ M ở phòng khám và xác minh loại thuốc mà bác sĩ ở phòng khám đã tiêm chích cho bệnh nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ./.

Lê Đức - Kiên Định

Chia sẻ bài viết