Tiếng Việt | English

16/11/2022 - 16:57

Địa chỉ mua ghế massage uy tín, chất lượng bạn có thể chưa biết

Ghế massage hiện nay đang là từ khóa phổ biến được rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm. Sở dĩ như vậy là bởi những lợi ích tuyệt vời mà ghế massage mang lại cho người sử dụng. Vậy tại sao nên mua ghế massage? Nên mua ghế massage ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Tại sao nên mua ghế massage?

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, không chỉ có người cao tuổi, người trung niên gặp các vấn đề như đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau chân,... mà thậm chí đây còn là những triệu chứng chung của người trẻ.

Nguyên nhân là do tính chất công việc phải thường xuyên ngồi lâu trong một tư thế, ít vận động hoặc vận động sai tư thế,... hay phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót cũng bị ảnh hưởng tới cột sống dẫn đến tình trạng đau chân, đau lưng.

Không chỉ xuất phát từ thói quen sinh hoạt hàng ngày, những người thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, stress,... cũng gặp phải tình trạng đau nhức xương khớp do tiêu thụ nhiều thức ăn nhanh, rượu bia, duy trì một tư thế xấu trong thời gian dài.

Để giảm các chứng đau nhức cơ thể, hầu hết mọi người thường đến các spa sử dụng dịch vụ massage trị liệu, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để làm điều đó. Vì vậy, ghế massage toàn thân được ra đời và phát triển, nhằm giúp người dùng thư giãn, giảm đau nhức nhanh chóng. Hơn nữa, ghế massage còn được chia thành nhiều phân khúc để phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi gia đình.

Trước khi mua ghế massage, chắc hẳn nhiều người sẽ thấy chi phí ban đầu để mua ghế khá đắt. Tuy nhiên, nếu so với chi phí để đến spa trị liệu hàng tháng, hàng năm thì việc sở hữu một chiếc ghế massage tại nhà sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, thậm chí cả gia đình cũng có thể cùng sử dụng..

Lợi ích khi sử dụng ghế massage

Không chỉ sở hữu thiết kế thông minh cùng công nghệ hiện đại, ghế massage ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng hữu ích đối với sức khỏe. Trước hết, ghế massage chính là vị cứu tinh cho những người gặp vấn đề về như đau mỏi cơ, máu lưu thông kém, mệt mỏi, stress, thường xuyên bị chuột rút, tê bì chân tay… Ghế được thiết kế theo mô hình ghế tựa cùng hệ thống các con lăn tích di chuyển, con lăn sẽ tác động đến các nhóm cơ, các các vùng khác nhau trên cơ thể như: lưng, eo, cổ, vai,... đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Hơn nữa, các con lăn di chuyển linh hoạt còn giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, làm giảm thiểu tình trạng thiếu máu lên não. Đồng thời, ghế massage với các thao tác xoa bóp sẽ góp phần kích thích cơ thể sản sinh ra các chất giúp cơ thể kiểm soát được các cơn đau tốt hơn.

Không chỉ giúp cải thiện về sức khoẻ, một ưu điểm vượt trội của ghế massage chắc hẳn rất ít người biết đó là giúp cải thiện cả về mặt tinh thần. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái ngay trong chính căn nhà của mình chỉ với 10 - 15 phút bên chiếc ghế massage.

Hơn nữa, với cơ thể thoải mái, dễ chịu cùng tinh thần sảng khoái, bạn có thể dễ dàng có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, giúp cho tâm trạng luôn tích cực, làm việc hiệu quả hơn.

Thế nhưng để cải thiện sức khỏe cũng như tinh thần, cần phải lựa chọn mua ghế massage tại những đơn vị uy tín nhằm tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy đâu là địa chỉ mua ghế massage đáng tin cậy?

Toshiko - chuyên cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua ghế massage thì đến với Toshiko là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn. Toshiko là một trong những đơn vị chuyên cung cấp ghế massage cao cấp nhập khẩu, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế và đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Đặc biệt, ghế massage toàn thân tại Toshiko được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ nhiệt hồng ngoại, công nghệ massage không trọng lực,... cùng các con lăn thế hệ mới vô cùng linh hoạt không chỉ đem lại hiệu quả trị liệu về sức khỏe mà còn giúp bạn an tâm, thoải mái và tin tưởng sử dụng sản phẩm.

Ngoài ghế massage toàn thân, Toshiko còn cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khoẻ hiện đại khác như: xe đạp tập, máy chạy bộ,... cùng với thiết kế thông minh và công nghệ hiện đại giúp bạn tối ưu cho việc chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Hơn nữa, Toshiko còn thiết lập hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tốt.

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo về ghế massage hay các thiết bị chăm sóc sức khoẻ khác, hãy liên hệ với Toshiko để được hỗ trợ tận tình nhé./.

Liên hệ:

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Website: https://toshiko.vn/

Hotline: 1900.1891

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Văn phòng đại diện:

Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân

TPHCM: Số 165 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích