Tiếng Việt | English

17/10/2022 - 17:43

Bài PR

Queen Crown - Địa chỉ 'vàng' phân phối ghế massage Long An uy tín

Nhu cầu sử dụng ghế massage thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại nhà tăng lên không ngừng. Đặc biệt, tại Long An ghi nhận lượng khách hàng tìm sản phẩm này rất cao. Một trong những đơn vị phân phối ghế massage Long An uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn là Queen Crown. Vậy đơn vị này có gì đặc biệt mà thu hút đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1. Lý do Queen Crown được khách hàng Long An tín nhiệm

Queen Crown là đơn vị phân phối ghế massage toàn thân uy tín hàng đầu trên thị trường. Với mức độ phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam, cái tên Queen Crown được đông đảo khách hàng biết đến, tin yêu lựa chọn. Lý do mà đơn vị này có thể chiếm trọn niềm tin của khách hàng là:

- Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Các khách hàng mua ghế massage Long An tại Queen Crown có thể yên tâm tuyệt đối bởi các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm ghế massage Queen Crown đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2015, ISO 14001:2015 và trải qua các thử nghiệm tại Tổng cục tiêu chuẩn và đo lường chất lượng (QUATEST).

Ghế massage Queen Crown chất lượng cao

Chính vì vậy, sản phẩm khi đến tay khách hàng được đảm bảo có chất lượng tốt. Đây chính là chữ “tin” mà Queen Crown luôn giữ với khách hàng và tạo nên tên tuổi cho đơn vị.

- Mẫu mã đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu

Queen Crown là đơn vị đầu tiên có nhà máy sản xuất, lắp ráp ghế massage tại Việt Nam. Điều này giúp đơn vị có thể chủ động sản xuất, nghiên cứu các mẫu ghế massage mới với công nghệ tiên tiến, hiện đại hiện nay. Tại đây phân phối hơn 40 mẫu ghế massage với đầy đủ mẫu mã, chủng loại, tính năng. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. 

- Giá thành tốt trên thị trường 

Sở hữu lợi thế có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên Queen Crown có thể tối ưu hóa chi phí về sản xuất và vận chuyển. Chính vì vậy, sản phẩm ghế massage Queen Crown sẽ có giá thành “mềm” hơn các sản phẩm ghế massage giá rẻ khác cùng tính năng công dụng trên thị trường. Từ đó, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí đầu tư mua ghế.

- Chế độ bảo hành dài lâu

Queen Crown luôn tạo được sự yên tâm cho khách hàng với chế độ bảo hành đảm bảo. Hầu hết các sản phẩm ghế massage đều được bảo hành trong thời gian dài từ 2 - 5 năm (tùy từng sản phẩm). Đặc biệt, Queen Crown còn hỗ trợ khách hàng bảo trì trọn đời sản phẩm. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, khách hàng không phải lo lắng bất cứ điều gì bởi luôn có Queen Crown đồng hành.

Queen Crown có chính sách bảo hành ghế massage tại nhà

- Dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm

Queen Crown nhận được sự yêu mến của khách hàng với phong cách phục vụ khách hàng chuẩn 5*. Mọi khách hàng khi đến đây mua sắm đều được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp. Không những vậy, trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc nào sẽ được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng. 

2. Chính sách bán ghế massage Long An của Queen Crown

Đi đôi với chất lượng, Queen Crown còn xây dựng chính sách bán hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nhờ vậy, các khách hàng mua ghế massage Long An sẽ được hưởng nhiều quyền lợi từ chính sách sách này:

- Miễn phí vận chuyển, lắp đặt ghế massage tại nhà cho tất cả khách hàng tại Long An và các tỉnh, thành khác trên cả nước. 

- Chính sách thanh toán linh hoạt, hỗ trợ thanh toán tại nhà đảm bảo, tiện lợi. 

- Hỗ trợ khách hàng mua trả góp ghế massage lãi suất 0% với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 25 ngân hàng liên kết với Queen Crown hoặc chỉ cần chứng minh nhân dân/căn cước công dân, bằng lái xe, sổ hộ khẩu là có thể thực hiện thủ tục mua trả góp.

Queen Crown có chính sách mua ghế massage trả góp lãi suất 0%

- Trải nghiệm ghế massage miễn phí tại hệ thống showroom Queen Crown trên toàn quốc để đưa ra lựa chọn mua hàng chính xác. 

- Hỗ trợ kỹ thuật 24/24 giờ nếu khách hàng gặp trục trặc, sự cố hỏng hóc.

- Mua ghế massage Long An tại Queen Crown được bảo hành lâu dài lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời, bảo hành 1 đổi 1 linh kiện nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt, hệ thống linh kiện ghế massage luôn có sẵn, đảm bảo hỗ trợ xử lý, khắc phục sự cố cho khách hàng nhanh chóng. 

- Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ghế massage tốt cho tất cả khách hàng. 

- Nhiều ưu đãi, quà tặng giá trị lớn dành tặng khách hàng vào những ngày lễ lớn trong năm.

Queen Crown luôn hoạt động với kim chỉ nam “luôn đặt quyền và lợi ích khách hàng lên trên hết”. Điều này được thể hiện rõ trong từng chính sách bán hàng của đơn vị. Và một lần nữa nói đã khẳng định được uy tín của Queen Crown trên thị trường và trong lòng khách hàng./.

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích