Tiếng Việt | English

10/06/2018 - 19:32

Đội Mỹ và Italy vào chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018

2 đội có số điểm cao nhất vòng loại là Mỹ và Italy giành quyền vào thi đấu tại đêm Chung kết để tranh ngôi vô địch DIFF 2018.

Sáng nay (10/6), Ban Tổ chức Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) công bố kết quả điểm số 8 đội tham dự trình diễn pháo hoa sau 4 đêm thi vòng loại vừa qua. 2 đội có số điểm cao nhất là Mỹ và đội Italy giành quyền vào thi đấu tại đêm Chung kết để tranh ngôi vô địch.

Trải qua 4 đêm thi vòng loại, 8 đội đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ Ba Lan, Pháp, Mỹ, Italy, Hong Kong (Trung Quốc), Thụy Điển, Bồ Đào Nha và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam) để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Màn trình diễn của đội Italy

Ban Giám khảo đã thống nhất số điểm cho tất cả các đội thi và chọn 2 đội có số điểm cao nhất là: Đội Mỹ và đội Italy giành quyền thi đấu tại đêm Chung kết DIFF 2018. 

Đêm Chung kết Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 - với chủ đề “Hữu nghị” sẽ diễn ra vào tối 30/6. Nhà vô địch năm nay sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của 2 đội.

Màn trình diễn của đội Mỹ

Theo dõi phần trình diễn các đội pháo hoa năm nay, ông Trần Mạnh Tân ở quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho rằng, 2 đội Italy và Mỹ xứng đáng được chọn vào trình diễn trong đêm chung kết: "Ban giám khảo chọn 2 đội này vào chung kết, tôi thấy hoàn toàn chính xác. Tôi thấy màn trình diễn của 2 đội rất tuyệt vời, có sự khởi sắc, hào hứng hơn những đội còn lại về âm thanh sôi động, pháo tầm cao đẹp. Tôi nghĩ đội Italy sẽ vô địch giải năm nay"./.

Đình Thiệu/VOV.VN

Chia sẻ bài viết