Tiếng Việt | English

29/08/2022 - 21:00

Global Pathways - Chương trình du học xu hướng toàn cầu

Du học Global Pathways đã thể hiện được lợi thế trong đại dịch Covid-19. Khi cả thế giới bước vào thời kỳ bình thường mới, mô hình chuyển tiếp vẫn tiếp tục được nhiều phụ huynh và học sinh ưa chuộng bởi tính linh hoạt trong học tập và chi phí tiết kiệm.

Global Pathways là gì?

Du học Global Pathways ứng dụng mô hình du học chuyển tiếp hợp tác cùng các đại học thuộc 1% thế giới. Sinh viên du học Global Pathways có thể bắt đầu bậc đại học tại Việt Nam, sau đó chuyển tiếp đến các nước Úc, Canada, New Zealand khi đã sẵn sàng.

Global Pathways ứng dụng mô hình du học chuyển tiếp đang là xu hướng trên toàn thế giới

Mô hình du học chuyển tiếp bắt đầu trở nên phổ biến và thể hiện thế mạnh của mình khi đại dịch Covid-19 bùng nổ. Bằng cách này, dù chưa thể di chuyển đến nước ngoài thì các bạn sinh viên vẫn có thể bắt đầu chương trình học, tiết kiệm chi phí và tận dụng thời gian hiệu quả.

Khi hoạt động du học được kết nối trở lại, các bậc phụ huynh và nhiều bạn học sinh nhận ra những giá trị bền vững mà chương trình Global Pathways mang đến. Chẳng hạn như quá trình học tập tại Việt Nam sẽ là bước chuẩn bị tâm lý cần thiết để các bạn sinh viên tự tin hơn khi du học, chi phí học tập cũng có thể được tiết kiệm tối ưu,…

Du học Global Pathways mang đến cho sinh viên nhiều lợi thế trong quá trình học tập và du học, giúp các bạn có thể thích nghi tốt và thành công hơn khi học tập ở các nước trên thế giới.

Những lý do để chọn du học Global Pathways

Chuẩn bị kiến thức và kỹ năng du học

Lợi thế đầu tiên mà Global Pathways mang đến cho sinh viên chính là việc trang bị kiến thức và kỹ năng du học. Khi bắt đầu chương trình học ở Việt Nam, các bạn sẽ được làm quen với cách học của các trường đại học quốc tế mà không cảm thấy quá bỡ ngỡ.

Song song với kiến thức theo chuyên ngành học được từ các môn cơ bản và chuyên sâu, sinh viên Global Pathways còn được trau dồi kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, được khuyến khích trình bày quan điểm cá nhân và sáng tạo trong học tập.

Global Pathways chuẩn bị kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên khi du học

Những kiến thức và kỹ năng trên là bước đệm vững chắc để các bạn sinh viên hội nhập nhanh chóng và đạt kết quả cao hơn khi chuyển tiếp đến các đại học hàng đầu thế giới.

Giảng dạy 100% bằng tiếng Anh

100% các môn học của chương trình Global Pathways được giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên Global Pathways nhờ đó mà không cảm thấy khó khăn trong việc bắt nhịp với các tiết học ở các đại học nước ngoài.

Xen kẽ với các môn học thuộc chương trình đào tạo, các bạn sinh viên sẽ được tham gia vào những lớp học kỹ năng tiếng Anh PTE. Khác với IELTS, tiếng Anh PTE không chỉ giúp các bạn rèn luyện tiếng Anh mà còn đi kèm với việc ứng dụng tiếng Anh trong môi trường giáo dục đại học. Đây là lợi thế giúp các bạn tự tin hơn về khả năng ngôn ngữ khi du học.

Tuy nhiên, để đảm bảo các bạn sinh viên có thể học tập trong môi trường tiếng Anh hoàn toàn như vậy, đầu vào của Global Pathways cũng sẽ yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế tương đương IELTS (Academic) 5.5 (Viết 5.0) trở lên hoặc đạt điểm chuẩn bài thi tiếng Anh đầu vào của chương trình.

Lựa chọn học tập linh hoạt

Một điểm nổi bật của du học Global Pathways chính là việc khuyến khích sinh viên được tự thiết lập kế hoạch du học của bản thân với nhiều lựa chọn linh hoạt.

Trước hết, về điểm đến du học, các bạn sinh viên có thể chọn lựa Úc, New Zealand hoặc Canada là đất nước mình sẽ học tập và sinh sống. Đối tác của Global Pathways đều là những đại học hàng đầu thế giới như Đại học Monash, Đại học Adelaide, Đại học Macquarie (Úc), Đại học Waikato, Đại học Massey (New Zealand), Đại học Dalhousie, Đại học Victoria (Canada).

Úc, New Zealand và Canada là những điểm đến du học của Global Pathways

Các đại học Úc và New Zealand mang đến những mô hình du học 1+2, 1.5+1.5, 2+1 trong khi 2 trường tại Canada mang đến các mô hình 1+3, 2+2. Sinh viên có thể tùy chọn học tập tại Việt Nam trong thời gian từ 1 đến 2 năm và chuyển tiếp khi đã sẵn sàng. Điều này cũng giúp các bạn sinh viên tiết kiệm chi phí sinh hoạt và học phí, tương đương với sinh viên bản xứ.

Những ngành học các bạn có thể theo đuổi cũng rất đa dạng. Sinh viên Global Pathways có thể chọn những ngành học thuộc lĩnh vực kinh tế như tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh hay kinh doanh quốc tế… hoặc phát triển trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng,…

"Điều thú vị về chương trình du học chuyển tiếp đó là mức học phí rẻ hơn so với du học toàn phần, và vẫn được cấp chứng chỉ tiêu chuẩn. Lý do mình chọn Global Pathways bởi vì chương trình có mô hình 2+1, 2 năm học ở Việt Nam và 1 năm đi du học. Mình vẫn có được những trải nghiệm như sinh viên quốc tế", bạn Phạm Thanh Uyên Phương, sinh viên Global Pathways chia sẻ.

Thông tin tuyển sinh Global Pathways trong năm 2022 và 2023

Trong năm 2022, du học Global Pathways đã bổ sung phương thức xét tuyển mới dựa trên kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2022, tạo điều kiện để nhiều bạn học sinh có thể ứng tuyển vào chương trình.

Kỳ nhập học của chương trình là tháng 1, tháng 5 và tháng 9 hàng năm. Các bạn học sinh, sinh viên cần nắm thông tin về kỳ hạn ứng tuyển để chuẩn bị tốt cho kế hoạch du học của bản thân cùng Global Pathways./.

Global Pathways là mô hình du học xu hướng toàn cầu hiện nay. Trong giai đoạn đầu, chương trình hướng tới việc rèn luyện nội lực, giúp sinh viên phát huy năng lực học tập để đạt kết quả cao khi du học; khuyến khích tự xác định mục tiêu và xây dựng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng; tìm kiếm những nguồn lực cần thiết cho quá trình du học hay làm việc sau này,…

Giai đoạn tiếp theo, sinh viên sẽ chuyển tiếp học và nhận bằng tại các đại học top 1% thế giới, bao gồm: Đại học Macquarie, Đại học Monash, Đại học Western Sydney, Đại học Adelaide, Đại học Wollongong, Đại học Griffith, Đại học South Australia, Đại học Curtin (Australia), Đại học Massey, Đại học Waikato (New Zealand) và Đại học Victoria, Đại học Dalhousie (Canada).

Bên cạnh đó, Global Pathways cũng trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc.

Xem chi tiết chương trình du học Global Pathways tại: kfo.edu.vn

MH

Chia sẻ bài viết