Tiếng Việt | English

03/10/2022 - 16:37

Bài PR

Trung tâm tư vấn du học Anh uy tín

Du học Anh đang là một con đường được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu đó, các trung tâm tư vấn du học Anh mọc lên như nấm sau mưa.

Hiện nay, du học Anh theo con đường chính thống là tối ưu cho nhiều bạn trẻ và phụ huynh. Vậy làm sao để tìm kiếm 1 trung tâm tư vấn du học Anh uy tín? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

1. Tại sao phải đi du học Anh qua công ty tư vấn du học uy tín?

Tránh được rủi ro về pháp lý

Vụ việc nhập cư trái phép khiến 39 người thiệt mạng trong container là một trong những vụ việc đáng tiếc khi nhiều học sinh và người Việt Nam muốn qua Anh và các nước châu Âu theo con đường bất hợp pháp.

Có nhiều bạn nghĩ rằng đi theo con đường bất hợp pháp sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, nếu có lộ trình đúng đắn và được trung tâm tư vấn du học uy tín thì du học Anh theo con đường chính thống sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Sau khi có Visa du học Anh, các bạn có thể tự do bay qua Anh theo quy định; sinh sống, học tập và làm việc hợp pháp theo quy định của Chính phủ.

- Tiết kiệm thời gian, chi phí

- Đi du học Anh qua Trung tâm tư vấn du học uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được những thời gian như sau:

- Tiết kiệm thời gian xin thư mời

- Tiết kiệm thời gian chuẩn bị hồ sơ

- Tiết kiệm thời gian tìm hiểu lộ trình và apply vào trường, vào ngành mà mình muốn học

- Vì đã rõ lộ trình nên thường không phải quay đầu khi phát hiện ra mình đã theo học 1 chương trình hoàn toàn không phù hợp

Đi du học Anh qua đơn vị tư vấn du học tiết kiệm được chi phí gì?

- Tiết kiệm chi phí xin thư mời

- Tiết kiệm do xin được học bổng

- Tiết kiệm thời gian và chi phí do mình bị thiếu hiểu biết trong quá trình apply hồ sơ

- Lựa chọn được lộ trình học tập và nghề nghiệp tối ưu

Các công ty tư vấn du học Anh uy tín đều là những công ty có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên ngay khi xét hồ sơ và tư vấn cho học sinh họ đã có thể có những đánh giá sơ bộ xem bạn phù hợp với ngành nghề, khu vực và trường học ở đâu.

Do sự am hiểu về thị trường Anh Quốc nên sẽ định hướng cho bạn những nghề nghiệp để các bạn dễ xin việc, có cơ hội định cư nhanh.

2. Những thước đo đánh giá 1 trung tâm tư vấn du học Anh uy tín

Thông thường, để đánh giá một trung tâm tư vấn du học Anh có uy tín hay không? Người ta sẽ dựa vào những tiêu chí như sau:

Trụ sở, địa điểm có cố định và chuyên nghiệp hay không. Các đơn vị uy tín hoạt động lâu năm sẽ có trụ sở đẹp mắt, thường ít khi thay đổi địa điểm.

Hệ thống thông tin trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Website hoạt động thường xuyên, sôi nổi.

Tư vấn thông tin minh bạch và chuyên nghiệp. Không đưa ra những viễn cảnh quá lớn cho du học sinh mà lựa chọn tư vấn trên thực tế các học sinh đã trải nghiệm.

Giao kết với khách hàng bằng hợp đồng ghi rõ quyền lợi và trách nhiệm của các bên.

Minh bạch trong các khâu làm thủ tục hồ sơ, giấy tờ. Đơn vị du học làm gì, các bạn học sinh, sinh viên cần phải làm gì.

Đưa ra các khoản phí rõ ràng, giao kết khoản nào học sinh tự đóng, khoản nào đóng cho nhà trường, khoản nào đóng cho công ty. Khi nào hoàn lại, hoàn lại bao nhiêu phần trăm và điều kiện nào thì được hoàn, khoản nào không được hoàn lại,...

2. Du học Edutime - Trung tâm tư vấn du học Anh uy tín

Du học Edutime cam kết đồng hành cùng sinh viên suốt quá trình học tập và sinh sống tại Anh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn du học có trình độ và uy tín cao, Edutime chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng bởi đơn vị này sở hữu những thế mạnh ưu việt như sau:

Edutime sẽ hỗ trợ tư vấn du học tận tình, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí, không thu phí tư vấn của học sinh, sinh viên.

Chúng tôi còn giúp rất nhiều bạn học sinh, sinh viên dễ dàng hoàn thiện hồ sơ xin cấp visa du học và cả hồ sơ nhập học một cách nhanh chóng.

Trước khi các bạn đến Anh du học, chúng tôi sẽ sắp xếp nhanh chỗ ở, lịch đưa đón và hướng dẫn cả thủ tục đặt mua vé máy bay theo nhu cầu.

Các bạn luôn được trung tâm giúp đỡ thủ tục pháp lý và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh từ khi sang Anh cho tới khi về nước.

Trên đây là một số thông tin và lưu ý để lựa chọn trung tâm tư vấn du học Anh. Nếu bạn đang tìm hiểu học tập và sinh sống tại đây thì liên hệ du học Edutime ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Văn phòng du học Edutime

Website: https://duhocedutime.edu.vn/

Email: info@edutime.vn

Hotline: 0939 93 23 83 – 0968 587 599

Fanpage: https://www.facebook.com/duhocedutime./.

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích