Tiếng Việt | English

14/08/2015 - 14:31

Long An

Đức Hòa tổng kết hội thi tìm hiểu về an toàn giao thông


Ban tổ chức trao giải cho cá nhân và tập thể có thành tích tốt trong cuộc thi

Liên đoàn Lao động huyện Đức Hòa, tỉnh Long An tổng kết cuộc thi viết tìm hiểu về an toan giao thông trong cán bộ, công nhân viên chức-lao động huyện Đức Hòa năm 2015.

Cuộc thi được phát động từ ngày 16-6 đến 15-7-2015 với sự tham gia của công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn huyện. Có hơn 410 bài dự thi. Các bài thi phải trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm về Luật Giao thông đường bộ và phần thi tự luận viết về các vấn đề an toàn giao thông, văn hóa giao thông, gương người tốt, việc tốt trong ứng xử khi tham gia giao thông, phê phán và phản ánh các hành vi vô văn hóa khi tham gia giao thông. Nhiều bài tự luận đầy cảm xúc, bố cục chặt chẽ, cân đối, sử dụng nhiều hình ảnh minh họa, phản ánh sâu sắc và toàn diện về công tác tuyên truyền an toàn giao thông, phản ánh tình hình tai nạn giao thông mang lại nỗi đau cho gia đình và xã hội, hình ảnh đẹp về cảnh sát giao thông trong quá trình công tác.

Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các cá nhân có bài viết hay; giải tập thể cho các công đoàn có số lượng bài tham gia dự thi nhiều và đạt giải cao, giải nhất thuộc về Công đoàn cơ sở ngành Giáo dục./. 

Bảo Lộc

 

Chia sẻ bài viết