Tiếng Việt | English

01/01/2022 - 15:50

Đức Hòa: Trao học bổng, dụng cụ học tập và xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Huyện đoàn Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tổ chức trao học bổng, dụng cụ học tập và xe đạp cho trẻ em có hoàn đặc biệt khó khăn.

Tại đây, huyện Đức Hòa trao 13 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt; trao dụng cụ học tập cho 35 em học sinh và 14 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng kinh phí trao tặng đợt này hơn 50 triệu đồng do Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Long An hỗ trợ.

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Những suất học bổng, phần quà nhằm tiếp sức, động viên các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn duy trì việc học, để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời, thể hiện sự chia sẻ và trách nhiệm của cộng đồng góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Đức Hòa vận động Hội thiện nguyện chùa Đức Quang trao 35 thùng sữa, 35 bình nước và 2.000 khẩu trang y tế cho các em học sinh đến trường, 600 bộ sách giáo khoa và trên 1.000 thùng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn huyện Đức Hòa./.

Thanh Mỹ - Thảo Nguyên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích