Tiếng Việt | English

23/12/2021 - 15:34

Trao học bổng cho học sinh là con công nhân, lao động

Ngày 23/12, Liên Đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức Chương trình trao học bổng cho học sinh là con công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Nguyễn Văn Quí trao học bổng cho học sinh 

Chương trình trao tặng 20 suất học bổng trong tổng số hơn 800 triệu đồng tặng học bổng và cấp sách với học sinh 17 tỉnh, thành phố trên cả nước do Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam –VCB (Vietcombank) tài trợ. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Những suất học bổng góp phần tạo điều kiện cho các em được tiếp tục đến trường học tập và theo đuổi ước mơ, trở thành công dân có ích cho xã hội; đồng thời động viên người lao động yên tâm làm việc, cống hiến nhiều cho sự phát triển kinh tế của địa phương.

Chương trình trao tặng 20 suất học bổng trong tổng số hơn 800 triệu đồng tặng học bổng và cấp sách với học sinh 17 tỉnh, thành phố trên cả nước do Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam –VCB (Vietcombank) tài trợ

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – Nguyễn Văn Quí chia sẻ khó khăn với học sinh được nhận học bổng và gửi lời chúc các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn, cố gắng học tập để trở thành con ngoan trò giỏi.

Được biết, thời gian qua các cấp Công đoàn luôn đồng hành và kịp thời hỗ trợ, động viên công nhân, lao động, đặc biệt là công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Riêng với trẻ em là con công nhân, lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh đã thực hiện Chương trình trao tặng máy tính bảng hưởng ứng Chương trình "Sóng và máy tính cho em" và sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam cho những trẻ em có cha hoặc mẹ mất do Covid-19./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích