Tiếng Việt | English

15/02/2023 - 16:59

Gianphoi.com.vn - Phân phối giàn phơi thông minh giá rẻ toàn quốc

Với những người sống trong chung cư, nhà trọ, việc phơi quần áo vô cùng khó khăn. Để quần áo khô sạch, tinh tươm cần phải có một chỗ phơi hứng nắng lý tưởng. Hiểu được những khó khăn bất cập này, sản phẩm giàn phơi thông minh ra đời và giải quyết những nỗi lo của nhiều chị em. Gianphoi.com.vn tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm giàn phơi thông minh chất lượng, giá rẻ trên toàn quốc.

Giàn phơi thông minh là sản phẩm gì?

Giàn phơi thông minh là một sản phẩm được sản xuất ra với mục đích hỗ trợ cho việc phơi quần áo, giày dép hay các đồ vật khác. Không giống với những loại giàn cố định thường thấy, giàn phơi này cho phép người dùng có thể nâng lên, hạ xuống hay đẩy ra xa để dễ dàng hứng nắng.

Khi không cần sử dụng, giàn phơi cũng dễ dàng gấp gọn lại, đảm bảo an toàn và độ bền dài lâu. Đó chính là lý do mà nó được gọi với cái tên là giàn phơi thông minh. Sản phẩm này đang được nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn thay thế cho các loại giàn phơi cũ truyền thống.

Có bao nhiêu loại giàn phơi thông minh

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại giàn phơi thông minh khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. 

Giàn phơi gắn trần

Loại giàn phơi này sẽ được gắn cố định trên trần nhà. Khi dùng chỉ cần kéo dây ròng rọc là giàn phơi sẽ hạ xuống và dễ dàng móc đồ. Sau khi móc xong chỉ cần kéo để giàn cao lên.

Ưu điểm của loại giàn này là phù hợp cho những nơi chật hẹp; những gia đình không có ban công, sân phơi. Những nhược điểm là khi phơi đồ nước ở quần áo sẽ nhỏ xuống. Nếu lắp ở hành lang đi lại sẽ rất bẩn. Vì vậy, lắp giàn phơi này ở nơi ít qua lại. 

Giàn phơi gắn tường

Loại giàn này dành cho những gia đình có ban công nhỏ, hẹp. Khi giàn phơi được gắn cố định lên tường, người dùng sẽ quay tay để giàn phơi đẩy rộng ra. Ưu điểm tuyệt vời của loại giàn này là có thể phơi được rất nhiều đồ, đón nắng tốt, gấp gọn vào tường dễ dàng. 

Nhược điểm là nhà phải có ban công hoặc sân phơi thì mới lắp được. Bề mặt tường cũng phải chắc chắn, cứng cáp. 

Giàn phơi điều khiển tự động

Đây là loại giàn cực kỳ thông minh khi cho phép người dùng có thể điều khiển từ xa. Hệ thống giàn phơi sẽ được gắn với 2 thanh ray. Khi cần phơi đồ, người dùng chỉ cần bấm nút để giàn phơi trượt ra ngoài. Nếu bất chợt trời mưa to, chỉ cần bấm nút là giàn phơi sẽ trượt vào bên trong, đảm bảo áo quần không bị ướt.

Tuy nhiên, loại giàn phơi này có giá khá cao và chỉ phù hợp với những nơi có không gian rộng, có mái che hoặc phòng phơi đồ. 

Nên chọn loại giàn phơi nào là thích hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian gia đình mình để chọn ra loại giàn phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng phải tuân thủ đáp ứng 2 tiêu chí là: 

Số lượng quần áo phơi bao nhiêu để chọn loại giàn có độ chịu lực tốt.

Kích thước của giàn phơi có phù hợp với không gian lắp đặt hay không.

Đặc biệt là bạn cần phải quan tâm lựa chọn đơn vị thi công giàn phơi thông minh tốt. Với một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được một chiếc giàn phơi đẹp, bền và công năng sử dụng cực tốt. 

Tại sao nên chọn mua giàn phơi thông minh tại Gianphoi.com.vn?

Với sản phẩm là giàn phơi thông minh, hiện tại có rất nhiều đơn vị hỗ trợ thi công và lắp đặt. Tuy nhiên, để không phải lo lắng về “tiền mất, tật mang”, bạn nên chọn những công ty, doanh nghiệp lớn cung cấp dịch vụ này. 

Đi đầu trong thiết kế, sản xuất và phân phối giàn phơi thông minh trên toàn quốc, Gianphoi.com.vn tự hào là cái tên mà bạn đang cần tìm. Khi mua hàng tại cửa hàng, khách hàng sẽ được:

Tư vấn và báo giá miễn phí.

Cung cấp sản phẩm chính hãng, có đầy đủ thương hiệu, xuất xứ, thông số kỹ thuật.

 Giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt miễn phí.

Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 10 năm.

Chính sách đổi trả có lợi cho khách hàng.

Sản phẩm được cung cấp có mức giá cạnh tranh./.

Thông tin liên hệ

VPGD: Số 8 Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom Hà Nội: Số 10 Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0966.615.399

Email: gianphoihoaphat2021@gmail.com

Website: https://gianphoi.com.vn/

AT

Chia sẻ bài viết