Tiếng Việt | English

08/04/2022 - 18:20

Tham khảo một vài tips phối đồ cực xinh mặc đi biển

Hiện nay nhu cầu đi du lịch biển rất được các bạn trẻ ưa chuộng và đông đảo. Những không gian mát mẻ trên bãi biển là không gian mà bạn có thể thỏa sức phối đồ với những bộ quần áo phong cách và thoải mái nhất. Hãy thể hiện gu thời trang đi biển và ghi dấu ấn đặc biệt trong chuyến đi của bạn. Hãy cùng tham khảo một vài tips phối đồ cực xinh mặc đi biển trong bài viết dưới đây.

Mẹo mặc đẹp khi đi biển

Lựa chọn những bộ trang phục thật đẹp cho chuyến du lịch biển sắp tới bạn cũng nên chú ý một số quy tắc mặc đẹp sau đây để có lựa chọn phù hợp nhé!

Hạn chế quần áo sẫm màu

Trên thực tế, quần áo tối màu như đen hoặc tím có thể khiến bạn cảm thấy nóng hơn khi mặc trên biển. Ngoài ra, việc chọn đồ đi biển nữ màu đen hoặc sẫm có thể khiến bạn trông hơi già hoặc không phù hợp với khung cảnh xanh mát của biển xanh cát trắng. Chất liệu vải lụa trắng mềm mại là một trong những xu hướng được nhiều phụ nữ yêu thích.

Trang phục giúp bạn khoe dáng

Bí quyết để có những bộ trang phục du lịch mùa hè và những bức ảnh bên bãi biển tuyệt vời đó là chọn những bộ đồ đi biển hoặc những chiếc váy tôn lên vóc dáng hoặc ngoại hình của bạn một cách tối đa. Chắc hẳn không ai đi biển mà lại muốn chọn những trang phục kín cổng cao tường hay những thiết kế nặng nề.

Kết hợp với phụ kiện

Hãy chọn một bộ quần áo đi biển sáng màu và không lòe loẹt, hay các phụ kiện đi kèm, đảm bảo phù hợp với bạn! Những món phụ kiện đi biển nhất định phải có như mũ đi biển, dép tông hay dép sandal, kính râm cũng là gợi ý hữu ích mà bạn nên biết.

Đi biển mặc gì? Cách mix trang phục đi biển đẹp cho nữ

Bikini đi biển đơn màu Coban

Năm nay, bikini đi biển đánh dấu sự lên ngôi của tông màu coban, và nếu không thích trang phục màu xanh hoàn toàn chói lóa, bạn có thể tham khảo các kiểu bikini màu xanh coban kết hợp với màu trắng để tạo cảm giác hài hòa. Đây là xu hướng thời trang đồ bơi khá được lòng các sao trong mùa hè năm nay.

Áo trễ vai mix quần short

Đây chắc hẳn là hai món đồ vô cùng quen thuộc mà trong tủ đồ của mỗi cô gái đều có phải không nào?  Mặc váy đi biển đã đẹp nhưng mặc quần cũng đẹp và sành điệu không kém. Đây cũng là cách đi chơi được nhiều bạn trẻ năng động lựa chọn. Vừa thể thao vừa nữ tính, đó là bộ đồ đi biển đơn giản nhưng không kém phần nổi bật kết hợp với quần short. Nếu các bạn gái của chúng ta chưa biết đi biển mặc gì thì đây chắc chắn là trang phục đi biển phù hợp.

Bra đi biển + mũ cói

Sẽ thật tuyệt nếu có những chiếc áo bra đẹp, tinh xảo, đầy quyến rũ và gợi cảm cho những chuyến đi biển ngày hè. Bạn có thể kết hợp chiếc váy này với một chiếc mũ rộng vành xinh xắn. Sử dụng áo bra cũng là một gợi ý hay cho những ai muốn tham khảo những mẫu áo tắm kín đáo.

Bikini cổ V khoét ngực

Kiểu bikini liền mảnh cổ chữ V là một trong những xu hướng bikini đi biển của mùa hè năm nay và cho đến nay dường như nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn chưa có mặt hàng này, hãy mua nó ngay bây giờ! Kiểu bikini này được đánh giá là rất tôn dáng và phù hợp với mọi dáng người của bạn gái đồng thời cũng che đi tối đa mỡ thừa vùng bụng.

Váy đi biển chất satin

Satin được hiểu chung chung là chất liệu lụa bóng mang đến cho bạn gái vẻ ngoài sang trọng mà tất nhiên không kém phần quyến rũ. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy satin mềm mại và ôm sát với màu sắc bắt mắt sẽ giúp bạn thêm uyển chuyển và tự tin khi ra biển.

Croptop mix quần short bò

Quần jean phối đồ với áo croptop đây sẽ là kiểu đồ đi biển phù hợp. Không hẳn là mốt du lịch biển mới nhất của năm nay, nhưng trang phục này sẽ giúp bạn khoe triệt để cơ thể và giúp tôn vòng hai, vòng ba rất hiệu quả.

Áo 2 dây + quần short

Nóng bỏng và xinh xắn nhưng cũng không kém phần gợi cảm, đó là những gì mà quần short và áo 2 dây tạo nên khi kết hợp thành một bộ trang phục hoàn chỉnh. Không cần các trang phục lạ mắt mà chỉ là món đồ mà cô gái nào cũng có trong tủ đồ này đã có thể giúp bạn nổi bật và khoe dáng.

Mùa hè đã gần đến và đã đến lúc bạn phải sẵn sàng cho một chuyến du lịch biển. Cùng với một số cẩm nang về cách mix đồ biển của bài viết trên. Hy vọng giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho một chuyến đi biển xanh, cát trắng và nắng vàng./.

ĐC

Chia sẻ bài viết