Tiếng Việt | English

25/03/2017 - 20:09

Hai mẹ con bị sát hại dã man bên hông nhà

Chiều 25/3, ông Trần Hồng đi công việc trở về nhà thì bàng hoàng phát hiện vợ cùng con trai của mình đã chết thảm bên hông nhà trong tình trạng cổ và người có nhiều vết đâm, chém.

Lực lượng công an phong tỏa, điều tra hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Hoài Thương
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 25/3, vừa mở cổng rào vào nhà, ông Trần Hồng, 80 tuổi, ngụ P. 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang hốt hoảng khi phát hiện thi thể vợ và con của mình nằm sõng xoài ngoài sân, trên người nhiều vết thương.

Nạn nhân bà Nguyễn Thị Hồng Thứ, 69 tuổi (người địa phương thường gọi bà Sáu) - vợ ông Hồng và anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi) - con trai ông Hồng.

Ông Hồng cho biết sáng cùng ngày ông rời khỏi nhà lúc 5h sáng để đi thăm người bà con ở Cần Thơ. Cho đến khi về đến nhà thì phát hiện sự việc đau lòng nói trên.

Tại hiện trường, hai thi thể hai nạn nhân nằm sấp trên khoảng sân trong khuôn viên nhà riêng cạnh cầu K 120, quốc lộ 60, TP. Mỹ Tho. Trên người hai nạn nhân có nhiều viết thương trên tay, cổ…

Do quá hoảng loạn nên người nhà vẫn chưa kiểm tra có bị mất mát đồ đạc trong nhà hay không, tuy nhiên cửa vào nhà chính chỉ khép hờ.

Người dân địa phương cho biết cả hai nạn nhân sống khá hòa đồng với bà con lối xóm. Riêng anh Nam đang là nhân viên của một bệnh viện, chưa lập gia đình và đang sống chung với bố mẹ.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Hiện lực lượng công an vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Nhiều người dân bàng hoàng trước vụ án mạng đau lòng - Ảnh: Hoài Thương

Lực lượng công an phong tỏa, điều tra hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Hoài Thương

Hiện trường căn nhà của ông Hồng - Ảnh: Hoài Thương

H. Thương - M.Trường - T.Tú/tuoitre online

Chia sẻ bài viết