Tiếng Việt | English

22/10/2015 - 05:42

Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn

Sau khi ăn cơm trưa tại công ty TNHH giày da Vĩnh Nghĩa, hàng trăm công nhân có biểu hiện nôn ói, đau đầu chóng mặt phải đưa tới bệnh viện cấp cứu…

Chiều tối ngày 21/10, hàng trăm công nhân công ty TNHH giày da Vĩnh Nghĩa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) vẫn đang phải nằm theo dõi điều trị tại nhiều bệnh viện trên địa bàn vì nghi bị ngộ độc thực phẩm.


Các công nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin từ một số công nhân, vào trưa cùng ngày, công ty trên cho ăn cơm với các món ăn như tép kho thịt, bắp cải xào, bầu luộc, canh chua nấu trứng với giá. Sau khi ăn xong, nhiều công nhân có triệu chứng ói, đau đầu, đau bụng nên được đưa đi nhập viện. Bước đầu, các công nhân có triệu chứng nghi là ngộ độc thực phẩm.

Tới khoảng 16h30', các bác sĩ khoa cấp cứu bệnh viện Vạn Phúc (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận hơn 200 ca ngộ độc và đang tiếp tục được chuyển vào thêm. Ngoài ra, hàng trăm công nhân khác được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương và Bệnh viện Mỹ Phước để cấp cứu. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ./.

Nguồn: VOV

Chia sẻ bài viết