Tiếng Việt | English

31/01/2024 - 18:11

Học bổng – Một trong những động lực giúp sinh viên thực hiện ước mơ

Là một trong những trường luôn đặt chất lượng đào tạo và kỹ năng sinh viên lên trên, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) luôn dành nhiều sự quan tâm đến thí sinh trong mỗi mùa xét tuyển, đặc biệt, nhiều chính sách học bổng của trường luôn nhận được sự quan tâm từ phía phụ huynh và thí sinh.

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở, môi trường học tập tốt, thuận tiện, nhiều cơ hội học tập nâng cao trình độ là những điều mà thí sinh quan tâm trong mỗi mùa thi về, nhờ các chính sách học bổng giá trị sẽ là nguồn động lực giúp các bạn được “tiếp sức” theo đuổi ngành học mà mình đã chọn.

Tiếp sức đến trường

Vào mỗi năm học, DLA luôn dành rất nhiều suất học bổng dành cho thí sinh với tổng giá trị lên đến 12 tỉ đồng, góp phần động viên, tiếp sức học tập cho thí sinh hoà nhập vào môi trường học tập mới đầy năng động tại DLA.

20%, 25%, 30%, 50%, 70%, 100% là các mức học bổng thí sinh có thể đạt được khi xét tuyển vào DLA trước ngày 31/5/2024.

Theo PGS.TS Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng DLA: “Năm nay, trường mở rộng chính sách học bổng dành cho thí sinh với nhiều loại hình học bổng như học bổng tài năng, học bổng khuyến học, học bổng tiếp sức. Từ đó, giúp thí sinh tăng cường cơ hội trúng tuyển và đạt học bổng, an tâm khi tiếp cận với môi trường học tập đại học hiện đại ngay gần bên mình”.

Bên cạnh học tập kiến thức chuyên ngành, sinh viên còn tham gia nhiều hoạt động để rèn luyện, phát triển kỹ năng bản thân

Bạn Huỳnh Thị Kim Yến – thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh cho biết, bản thân và gia đình rất vui khi nhận được học bổng 100% học phí toàn khoá của trường. Nhận học bổng từ DLA giúp gia đình đỡ đần phần nào chi phí học tập mà còn tạo thêm động lực giúp bạn cố gắng hơn nữa để được duy trì học bổng ở các năm tiếp theo.

Bạn Bạch Hải Đăng – thí sinh xét tuyển vào ngành Công nghệ thông tin, rất tự hào vì mình nhận được học bổng 100% học phí toàn khoá của DLA. DLA rất gần với nhà bạn và môi trường học tập thân thiện giúp bạn tự tin hơn để hoà nhập với môi trường mới – có nhiều điều thú vị rất khác so với khi bạn học THPT. 

Hàng năm, DLA dành hàng trăm suất học bổng tuyển sinh khi trúng tuyển vào trường với mức điểm tương ứng. Để duy trì được học bổng ở các năm tiếp theo, sinh viên cần nỗ lực hết mình, phát huy hết sức để giữ vững thành tích học tập, rèn luyện của bản thân.


Nhà trường luôn quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập cho sinh viên

Đa dạng các hoạt động giúp sinh viên trải nghiệm và phát triển kỹ năng

Song song với đào tạo chuyên ngành, DLA chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi; đội ngũ giảng viên tâm huyết, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tốt nghiệp ở trong và ngoài nước. Bên cạnh có, phát triển kỹ năng mềm, khơi gợi niềm say mê hứng thú nghiên cứu khoa học, phát triển toàn diện cho sinh viên cũng được nhà trường quan tâm và tạo điều kiện ngay từ năm nhất.

Học tập, nghiên cứu khoa học là nhiệm vụ trọng tâm của sinh viên

Nhiều chương trình sinh hoạt ngoại khoá, tham quan doanh nghiệp, chương trình trao đổi sinh viên nước ngoài, các buổi toạ đàm, chuyên đề, talkshow,… cùng các diễn giả có nhiều kinh nghiệm thực tiễn đã giúp sinh viên có thêm nhiều kỹ năng và tự hoàn thiện bản thân mình.

Năm 2024, DLA tuyển sinh theo 4 phương thức: Xét tuyển theo kết quả thi THPT, Xét tuyển theo kết quả học tập ở bậc THPT (theo học bạ), Xét tuyển theo kết quả đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM và Xét tuyển thẳng./.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường hoặc gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ:

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Phòng Tuyển sinh – Truyền thông

938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, TP.Tân An, tỉnh Long An

Hotline: 0917 241 544 – 02723 512 826 (123)

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Fanpage: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Tiktok: @dhktcnla

Youtube: Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Xét tuyển online tại: https://tuyensinh.daihoclongan.edu.vn/nop-ho-so.php...

A.T

Chia sẻ bài viết