Tiếng Việt | English

22/12/2023 - 14:39

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An tổ chức cuộc thi DLA’S Got Talent

Sáng 22/12, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tổ chức một sân chơi lành mạnh, bổ ích qua cuộc thi DLA’S Got Talent - Cuộc thi tài năng câu lạc bộ Tiếng Anh, với sự tài trợ của Tập đoàn An Nông và VNPT Long An.

Cuộc thi góp phần chào đón một mùa Giáng sinh an lành, năm mới vui tươi

Tham gia cuộc thi DLA’S Got Talent có sinh viên Trường DLA; học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn; Trường THPT Hùng Vương; Trường TH,THCS&THPT Hà Long và Trường TH,THCS&THPT Bồ Đề Phương Duy.

Cuộc thi trải qua các phần thi tài năng gồm hát, múa, thuyết trình, kể chuyện, hoá trang, biểu diễn nhạc cụ. Tổng có 15 tiết mục với chủ đề tự chọn, được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng và sáng tạo.

Hoà cùng không khí sôi động tại cuộc thi, đại biểu tham dự cũng trình bày nhiều tiết mục chuyển thể bài hát quen thuộc bằng tiếng Anh tăng tính đa dạng, phong phú cho cuộc thi.

Cuộc thi với nhiều tiết mục đặc sắc, sáng tạo

Các tiết mục đặc sắc được biểu diễn hoàn toàn bằng tiếng Anh, bảo đảm tiêu chí cuộc thi

Trần Nguyễn Anh Khoa (sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Trường DLA) cho biết: “Em cũng như các bạn học sinh, sinh viên khác đều rất háo hức khi nhận được thông tin về cuộc thi. Đây là cơ hội để chúng em được thể hiện tài năng của mình, gặp gỡ và giao lưu với nhau, học hỏi thêm nhiều điều mới,…”.

Các em học sinh, sinh viên chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi

Sau thời gian tranh tài sôi nổi, tập thể lớp Luật Kinh tế khoá 2023 (Trường DLA) xuất sắc đoạt giải đặc biệt; giải nhất thuộc về Đinh Trần Khánh Vy (Trường THPT Hùng Vương); 3 giải nhì lần lượt trao cho Nguyễn Ngọc Bảo Vy; tập thể lớp 12A1 (Trường TH,THCS&THPT Hà Long) và lớp Kế toán khoá 2023 (Trường DLA).

Đồng thời, 5 giải khuyến khích được trao cho các tiết mục gồm đơn ca Huỳnh Hữu Thắng (Trường DLA); đơn ca Nguyễn Minh Thy (Trường THPT Lê Quý Đôn); đơn ca Nguyễn Đặng Phước Thành (Trường TH,THCS&THPT Hà Long); phần thi thuyết trình của Xuân Tân và Nhật Tân (Trường TH,THCS&THPT Bồ Đề Phương Duy) và đơn ca Lê Trung Trực (Trường DLA).

Ban Tổ chức và khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh 

 Tiến sĩ Nguyễn Phúc Diên Ngọc - Trưởng ban Tổ chức, Trưởng khoa Khoa học Xã hội và Ngôn ngữ Quốc tế Trường DLA, nhận xét: “Thông qua cuộc thi góp phần giúp các em học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về các ngành Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành,... cũng như cơ hội việc làm và yêu cầu của nghề nghiệp; trang bị cho học sinh những kiến thức, kỹ năng cần thiết để lựa chọn ngành nghề một cách phù hợp”./.

Thảo Mi

Chia sẻ bài viết