Tiếng Việt | English

24/10/2023 - 14:16

Học sinh, sinh viên hiếu học nhận học bổng 4 Oranges  

400 suất học bổng 4 Oranges được trao tặng cho học sinh, sinh viên hiếu học trên địa bàn tỉnh, tiếp sức cho các em đến trường. Đây cũng năm thứ 17 liên tiếp, Công ty (Cty) 4 Oranges Co., Ltd tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Sáng 24/10, Hội Khuyến học tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Cty 4 Oranges Co., Ltd tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học trên địa bàn tỉnh. Nguyên Bí thư Tỉnh ủy – Phạm Thanh Phong; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa; Chủ tịch Hội đồng thành viên Cty 4 Oranges Co., Ltd - Smit Cheancharadpong dự.

Chủ tịch Hội đồng thành viên Cty 4 Oranges Co., Ltd - Smit Cheancharadpong (bài trái) trao bảng tượng trưng 400 suất học bổng trị giá 1,4 tỉ đồng cho Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh - Võ Lê Tuấn

Cty 4 Oranges Co., Ltd trao tặng 400 suất học bổng, trị giá 1,4 tỉ đồng cho Hội Khuyến học tỉnh. Trong đó, 300 suất cho học sinh THPT, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng; 100 suất cho sinh viên loại khá trở lên thuộc diện hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

10 học sinh THPT trên địa bàn TP.Tân An đại diện cho 400 học sinh, sinh viên hiếu học nhận học bổng trực tiếp tại buổi lễ.

Những học sinh, sinh viên còn lại được Hội Khuyến học tỉnh phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các trường tiến hành trao học bổng ngay sau đó.

Đại diện Hội Khuyến học các huyện, thị xã, thành phố nhận bảng tượng trưng các suất học bổng

Liên tục 17 năm qua, Cty 4 Oranges Co., Ltd đã và đang đồng hành tài trợ học bổng cho học sinh, sinh viên hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Tính đến nay, toàn tỉnh có trên 6.600 suất học bổng và 5.000 nón bảo hiểm, ba lô được trao tặng đến học sinh, sinh viên hiếu học với tổng kinh phí trên 19 tỉ đồng.

Chủ tịch Hội đồng thành viên Cty 4 Oranges Co., Ltd - Smit Cheancharadpong cho biết: “Với những suất học bổng này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần chia sẻ cùng các phụ huynh, động viên, khuyến khích các em vượt qua khó khăn và có điều kiện học tập tốt hơn”.

Học sinh đại diện cho 400 học sinh, sinh viên nhận học bổng trực tiếp tại buổi lễ

Được biết, từ khi đi vào hoạt động đến nay, Cty 4 Oranges Co., Ltd tham gia nhiều công tác từ thiện, xã hội: Tài trợ trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật, đi lại khó khăn tại tỉnh Long An; tài trợ các chương trình mổ tim, mổ mắt, xây nhà tình thương; tài trợ áo ấm mùa đông cho đồng bào vùng cao; ủng hộ tiền và hiện vật cho đồng bào lũ lụt; đóng góp vào quỹ phòng, chống Covid-19 quốc gia và tài trợ cho một số bệnh viện ở các tỉnh, thành nhiều máy móc, thiết bị y tế (máy trợ thở, xe cấp cứu, dụng cụ y tế,…).

Lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ chụp ảnh cùng học sinh nhận học bổng trực tiếp tại buổi lễ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chủ tịch Hội đồng thành viên - Smit Cheancharadpong và tập thể Cty 4 Oranges Co., Ltd đã luôn quan tâm, đồng hành chăm lo cho học sinh, sinh viên hiếu học trên địa bàn tỉnh. Rất mong những khó khăn, vướng mắc của công ty trong quá trình sản xuất kinh doanh sẽ kịp thời phản ánh đến tỉnh để tỉnh có những giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ.

Ngoài ra, ông mong rằng học sinh, sinh viên nhận học bổng phải luôn trân trọng sự quan tâm của nhà tài trợ đến hoạt động khuyến học, khuyến tài của tỉnh; nỗ lực học tập để trở thành những nhân tài của đất nước, đáp lại sự quan tâm, kỳ vọng của các cấp lãnh đạo và nhà tài trợ;…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hoà (thứ 2, phải qua) trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể

Dịp này, 2 cá nhân gồm Chủ tịch Hội đồng thành viên Cty 4 Oranges Co., Ltd - Smit Cheancharadpong, Tổng Giám đốc Cty 4 Oranges Co., Ltd – La Mỹ Phượng và 1 tập thể Cty 4 Oranges Co., Ltd được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích đóng góp tặng học bổng cho học sinh, sinh viên tỉnh Long An năm học 2023-2024./.

An Nhiên – Thái Bạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích