Tiếng Việt | English

21/02/2021 - 19:29

Hội nghị quốc phòng quốc tế tại UAE thu hút hơn 1.000 đại biểu quốc tế

Ngày 20/2, Hội nghị quốc phòng quốc tế 2021 đã khai mạc tại thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) với sự tham gia của đông đảo chuyên gia khu vực và quốc tế trong lĩnh vực quốc phòng.

Hội nghị quốc phòng quốc tế năm nay do Công ty Triển lãm Quốc gia Abu Dhabi, Hội đồng Cân bằng Kinh tế, phối hợp với Bộ Quốc phòng và Bộ Tổng chỉ huy Các lực lượng Vũ trang UAE tổ chức. Hội nghị thu hút sự tham gia của 24 chuyên gia trong lĩnh vực quốc phòng và hơn 1.000 đại biểu khác tới từ 80 quốc gia trong khu vực và quốc tế tham dự trực tiếp hoặc qua hình thức trực tuyến.


Triển lãm quốc phòng quốc tế 2021 tại UAE. Ảnh: Skynewsarabia

Các phiên họp chính của hội nghị xoay quanh sự phát triển nở rộ của trí tuệ nhân tạo, công nghệ tiên tiến và việc bảo vệ chúng trong kỷ nguyên Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư. Đồng thời, Hội nghị sẽ làm sáng tỏ tầm quan trọng của việc phối hợp chặt chẽ giữa các chính phủ, giới công nghiệp và giới học giả, qua đó tìm ra giải pháp cho những thách thức mà nhân loại đang đối mặt, đặc biệt trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng.

Hội nghị Quốc phòng Quốc tế 2021 sẽ diễn ra đồng thời với các hoạt động của Triển lãm Quốc phòng quốc tế lần thứ 15 (IDEX 2021) và Triển lãm Hàng hải (NAVDEX 2021), được tổ chức từ ngày 21-25/2 để trưng bày những thành quả phát triển mới nhất của khoa học quân sự trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo dựa trên các công nghệ quốc phòng tiên tiến, hiện đại./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết