Tiếng Việt | English

18/05/2024 - 19:06

Huawei ra mắt đồng hồ thông minh Watch Fit 3 tại Việt Nam

Huawei vừa chính thức đem mẫu đồng hồ thông minh Watch Fit 3 về thị trường Việt Nam, chỉ vài ngày sau khi ra mắt sản phẩm ở thị trường quốc tế.

Huawei Watch Fit 3 nhẹ chỉ 26 g và mỏng 9,9 mm, là đồng hồ thông minh vuông nhẹ và mỏng nhất của Huawei. Người dùng cũng có thể chọn từ một loạt dây đeo thân thiện với da khác nhau, từ dây đeo dệt nylon màu xám thoáng khí đến dây đeo bằng da mềm mại. Thiết kế "Link" để dây đeo đồng hồ có thể được tháo ra và thay thế nhanh chóng chỉ bằng một lần nhấn.

Đại diện Huawei ra mắt mẫu đồng hồ Watch Fit 3 tại Việt Nam. (Ảnh: T.L)

Huawei Watch Fit 3 trang bị màn hình AMOLED 2.5D 1,82 inch siêu nhẹ, tỷ lệ màn hình so với thân máy 77,4%, tăng 10% diện tích hiển thị cho trải nghiệm to hơn. Màn hình có độ sáng tối đa 1.500 nit và tự động điều chỉnh theo môi trường của người dùng, đảm bảo khả năng hiển thị tối ưu trong điều kiện ánh sáng mờ hoặc sáng.

Huawei Watch Fit 3 cũng nâng cấp toàn diện các tính năng thể thao dựa trên ba thói quen của người dùng: Ăn uống, Di chuyển và Thể thao. Để giúp người dùng "ăn" tốt hơn, ứng dụng Stay Fit đã được nâng cấp để cung cấp một huấn luyện viên cá nhân dựa trên cổ tay để quản lý cân nặng. Cơ sở dữ liệu toàn cầu cập nhật về lượng calo trong chế độ ăn uống trên 50 quốc gia và khu vực, cung cấp phân tích dinh dưỡng để thúc đẩy chế độ ăn uống cân bằng và chế độ tập thể dục, giúp hành trình quản lý cân nặng khoa học hơn.

Được trang bị công nghệ theo dõi giấc ngủ dựa trên khoa học Huawei TruSleep 4.0 mới nhất, đồng hồ cung cấp khả năng theo dõi giấc ngủ chính xác hơn. Ngoài ra, tính năng Nhận biết hơi thở khi ngủ mới cho phép người dùng ngủ một cách an tâm hơn. Thiết kế mỏng đảm bảo đồng hồ cũng có thể được đeo thoải mái cả ngày lẫn đêm, giúp mang lại cảm giác gần như không trọng lượng trên cổ tay trong khi ngủ.

Chỉ với một lần sạc, Huawei Watch Fit 3 có thể hỗ trợ thời lượng pin lên đến 10 ngày trong hơn một tuần hoạt động. Ngay cả với việc sử dụng thường xuyên hơn, dung lượng điển hình có thể kéo dài tới 7 ngày. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, khi chỉ cần 10 phút sạc là đủ pin cho cả ngày.

Tại Việt Nam, Huawei Watch Fit 3 ra mắt với 6 phiên bản màu sắc và được các hệ thống như CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop, Thế Giới Di Động, Shopee và Lazada phân phối. Trong đó, phiên bản dây cao su được ra mắt với mức giá niêm yết 2,99 triệu đồng./.

Theo thanhnien.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/huawei-ra-mat-dong-ho-thong-minh-watch-fit-3-tai-viet-nam-185240518161821203.htm

Chia sẻ bài viết