Tiếng Việt | English

09/02/2021 - 14:31

LĐLĐ tỉnh Long An trao hàng ngàn vé xe cho người lao động về quê đón tết

Nhằm giúp người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội đón tết với gia đình, các cấp Công đoàn tỉnh Long An và các doanh nghiệp đã trao hàng ngàn vé xe không đồng và tổ chức xe đưa đón công nhân xa nhà về quê đón tết với gia đình.

LĐLĐ tỉnh tổ chức trao tặng vé xe cho CNLĐ về quê đón tết
Sáng 09/02, tại Công đoàn Các KCN tỉnh (huyện Bến Lức), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức trao 112 vé xe và tiễn đưa công nhân lao động (CNLĐ) quê xa ở các tỉnh miền Tây (Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc liêu, Cà Mau) lên 3 xe khách chất lượng cao về quê ăn tết với gia đình.

Trước đó, ngày 07/02, LĐLĐ tỉnh Long An tổ chức 3 xe đưa 109 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Long An về quê ở các tỉnh xa khu vực miền Trung (xa nhất là Thanh Hóa) đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Chi phí tổ chức xe đưa CNLĐ về quê đón tết được trích từ nguồn tiết kiệm kinh phí hoạt động của tổ chức Công đoàn tỉnh Long An.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An - Nguyễn Văn Quí trao vé xe cho CNLĐ ở xa về quê đón tết
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Long An - Nguyễn Văn Quí cho biết: "Ngoài vé xe do LĐLĐ tỉnh Long An trao cho CNLĐ, các cấp Công đoàn tỉnh Long An còn vận động các doanh nghiệp có CNLĐ ở xa tặng hơn 1.000 vé xe và tổ chức xe đưa đón CNLĐ về quê đón tết. Những CNLĐ được đưa về quê đón tết còn được tổ chức Công đoàn địa phương và các doanh nghiệp tặng quà tết mang về gia đình".

Theo kế hoạch, ngày mùng 4 tết (ngày15/02/2021) LĐLĐ tỉnh Long An sẽ tổ chức xe rước CNLĐ từ các tỉnh miền Trung vào Long An để kịp làm việc trở lại sau tết./.

Song Hồng 

Chia sẻ bài viết