Tiếng Việt | English

20/01/2021 - 04:48

LĐLĐ tỉnh Long An trao quà tết cho công nhân lao động

Ngày 19/1, đại diện Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An đến thăm và trao 130 suất quà tết cho công nhân lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn không về quê đón tết tại các doanh nghiệp, các khu nhà trọ trên địa bàn huyện Bến Lức.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí trao quà tết cho công nhân lao động tại Cty Sáng Việt
Tại Cty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Sáng Việt (xã Long Hiệp, huyện Bến Lức), LĐLĐ tỉnh phối hợp Cty trao quà tết cho 50 công nhân lao động thuộc 4 doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức, mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm để người lao động sử dụng trong dịp tết.

Tại Cty TNHH MTV Hòa Thành Long An (xã An Thạnh, Bến Lức) và công nhân nhà trọ Huỳnh Văn Theo (xã Lương Hòa, huyện Bến Lức) LĐLĐ tỉnh trao 80 phần quà. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí cho biết: "Trong năm qua, dịch bệnh Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn đã ảnh hưởng nặng nề đến việc làm, đời sống của công nhân lao động trên địa bàn tỉnh, trong đó có công nhân lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bến Lức. Trước tình trạng khó khăn chung, các cấp Công đoàn trong tỉnh trích nguồn kinh phí tài chính Công đoàn tích lũy để hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động tại các doanh nghiệp gặp khó khăn, công nhân lao động tại các vùng bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn, giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Chào mừng Đại hội XIII của Đảng và nhân dịp tết đến, xuân về, LĐLĐ tỉnh Long An tiếp tục tổ chức các hoạt động chào mừng, trong đó có hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên tinh thần để mọi công nhân lao động đều có tết."./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích