Tiếng Việt | English

13/09/2022 - 15:19

Bài PR

Lễ chuyển giao công nghệ nha khoa kỹ thuật số Shining 3D Aoralscan 3 tại Nha khoa An Phước

Ngày 10/9/2022 vừa qua, Nha khoa An Phước và đối tác đã có buổi ký kết chuyển giao thành công công nghệ lấy dấu hàm kỹ thuật số SHINING 3D Aoralscan 3.

Đại diện Nha khoa An Phước cùng đối tác ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ SHINING 3D Aoralscan 3

Tóm tắt nội dung buổi ký kết

- Thời gian bắt đầu: 10h sáng ngày 10/9/2022
- Địa điểm tổ chức: Phòng khám Nha khoa An Phước, số 23 Trà Quý Bình, phường 2, TP.Tân An, Long An.

Phần 1: Lễ ký kết chuyển giao công nghệ SHINING 3D Aoralscan 3

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đại diện bộ phận Bác sĩ Nha khoa An Phước, đại diện đối tác và phía nhà tài trợ.

Nha khoa An Phước nhận bàn giao sản phẩm máy scan hàm SHINING 3D Aoralscan 3

Nha khoa An Phước bắt tay hợp tác cùng nhà tài trợ

Công nghệ nha khoa kỹ thuật số SHINING 3D Aoralscan 3 đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Nha khoa An Phước trong việc tiếp cận và ứng dụng khoa học kỹ thuật số hiện đại.

Phần 2: Trải nghiệm thực tế sản phẩm máy scan hàm kỹ thuật số Aoralscan 3

Sau khi nhận bàn giao sản phẩm máy scan hàm SHINING 3D Aoralscan 3, bộ phận bác sĩ, phụ tá tại Nha khoa An Phước đã được hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết.

Sản phẩm máy scan hàm SHINING 3D Aoralscan 3

Công nghệ AI của máy scan hàm SHINING 3D Aoralscan 3 giúp cho các bác sĩ biết chính xác tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân, cung cấp hình ảnh đa chiều cấu trúc hàm, khớp cắn, mô nướu. Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng tương tác với khách hàng, đưa kế hoạch điều trị hoàn hảo.

Khám phá ngay giải pháp nha khoa kỹ thuật số hiện đại tại Nha khoa An Phước

Là một trong những nha khoa uy tín Long An, Nha khoa An Phước luôn cố gắng làm hài lòng các khách hàng nhất có thể trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nha khoa, đặc biệt ngày càng cố gắng mang lại cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm.

Máy scan hàm SHINING 3D Aoralscan 3 được Nha khoa An Phước chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 14/9/2022. Điểm cộng nổi trội của sản phẩm này đối với khách hàng đó là việc lấy mẫu hàm sẽ đơn giản hơn phương pháp truyền thống, tỷ lệ chính xác cũng cao hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện các dịch vụ phục hình, cấy ghép, chỉnh nha, hãy đặt lịch hẹn ngay với An Phước để được trải nghiệm công nghệ scan hàm hiện đại. Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn trước, bạn sẽ nhận được Voucher trị giá 200.000 đồng cùng gói dịch vụ ưu đãi lên đến 500.000 đồng./.

NHA KHOA AN PHƯỚC - NỤ CƯỜI NHƯ Ý, PHÚ QUÝ TRỌN ĐỜI

Địa chỉ: Số 23 đường Trà Quý Bình, phường 2, TP.Tân An, Long An

Hotline: 093 179 2133

Email: cskh@nhakhoaanphuoc.vn

Website: https://nhakhoaanphuoc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaanphuoc.vn

M.H

Chia sẻ bài viết