Tiếng Việt | English

20/08/2022 - 19:00

Ra mắt dịch vụ niềng răng trong suốt 5S tại Nha khoa An Phước

Tầm quan trọng của vẻ đẹp nụ cười trong xã hội hiện đại ngày càng được khẳng định. Ngành nha khoa thẩm mỹ cùng những phương pháp nha khoa như niềng răng cũng vì thế mà phát triển mạnh mẽ. Dịch vụ Niềng răng trong suốt 5S vừa ra mắt tại Nha khoa An Phước hứa hẹn sẽ là giải pháp chỉnh nha đỉnh cao đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của thời đại.

Niềng răng trong suốt - Xu hướng chỉnh nha thẩm mỹ thời hiện đại

Niềng răng trong suốt là bước đột phá mới của ngành nha khoa thẩm mỹ. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là đặc tính “vô hình”, phương pháp này ngày càng được ưa chuộng khi có thể khắc phục hoàn toàn những nhược điểm về thẩm mỹ của niềng răng mắc cài truyền thống. 

Niềng răng trong suốt 5S - Thiết kế độc quyền cho nụ cười xinh

Nha khoa An Phước cho ra mắt dịch vụ niềng răng trong suốt 5S nắm bắt xu hướng thời hiện đại, với mong muốn mang lại cho các khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, mới mẻ trong hành trình niềng răng tại nha khoa.

Niềng răng trong suốt 5S - Thiết kế độc quyền cho nụ cười xinh

Sản phẩm khay niềng răng trong suốt 5S có nguồn gốc từ Mỹ. Khay có thiết kế nhỏ gọn tinh tế, có thể điều chỉnh phù hợp với từng tình trạng răng khác nhau của khách hàng.

Ưu điểm tuyệt vời của niềng răng trong suốt 5S

Niềng răng trong suốt 5S khắc phục được các vấn đề về răng thưa, răng khấp khểnh, khớp cắn ngược,… mang đến cho các khách hàng hàm răng đều đặn, nụ cười hoàn mỹ.

Bảo toàn thẩm mỹ khuôn mặt tối đa

Với đặc tính vô hình, “niềng như không niềng”, niềng răng trong suốt 5S khiến người niềng răng tự tin giao tiếp mà không lo ngại khuôn mặt bị mất thẩm mỹ.

Chất liệu an toàn tuyệt đối

Các khay niềng răng trong suốt 5S được sản xuất từ nhựa sinh học cao cấp, có độ đàn hồi cao và an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Chất liệu khay niềng thân thiện, không gây cộm, khó chịu hay làm tổn thương bên trong khoang miệng.

Niềng răng trong suốt 5S và những ưu điểm nổi bật

Tháo lắp tiện lợi - Dễ dàng vệ sinh

Khay niềng trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng khi ăn nhai, vệ sinh răng miệng hàng ngày.

Hiệu quả cao

Niềng răng trong suốt 5S tính toán từng kỹ lưỡng mức độ xê dịch của răng, giúp tối ưu hiệu quả trong và sau khi niềng.

Nụ cười “đẹp không góc chết” cùng niềng răng trong suốt 5S tại Nha khoa An Phước

Nha khoa tiên phong trong lĩnh vực niềng răng trong suốt tại Long An

Một trong những nha khoa đầu tiên tại Long An cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt - Nha khoa An Phước sẽ là điểm đến uy tín giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp như ý:

- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Một số bác sĩ có thời gian học tập, tu nghiệp tại các nước phát triển.
- Hệ thống máy móc hiện đại hỗ trợ các bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng. Từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết cho khách hàng.

- Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng bộ dụng cụ vô trùng tuyệt đối.

- Tuân thủ quy trình nha khoa chuẩn và các quy định của Bộ Y tế.

- Đa dạng các phương pháp nha khoa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

 

Thực hiện bởi Thạc Sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương - Chuyên gia chỉnh nha hàng đầu Việt Nam

Niềng răng trong suốt đòi hỏi kỹ thuật nha khoa hiện đại, chuyên sâu cùng hệ thống công nghệ tiên tiến. Chuyên sâu về niềng răng trong suốt, Nha khoa An Phước tự hào có nhiều bác sĩ đáp ứng đủ yêu cầu chuyên môn, nổi bật nhất là Thạc Sĩ - Bác sĩ Phạm Thuỳ Dương - Chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm, hoàn thiện nụ cười cho hơn 2000 ca chỉnh nha và hơn 500 ca niềng răng trong suốt.

ThS - BS Phạm Thuỳ Dương - Chuyên gia chỉnh nha hàng đầu Việt Nam

Chương trình trả góp 0% - Thanh toán linh hoạt

Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thông qua thẻ ATM, Visa, Mastercard tại tất cả các chi nhánh của nha khoa An Phước.

Đối với dịch vụ Niềng răng, An Phước còn hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0% tại nha khoa.

Ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đăng ký online

Bên cạnh chương trình trả góp 0%, các khách hàng đăng ký dịch vụ Niềng răng trong suốt 5S bằng hình thức đặt hẹn online sẽ nhận được ưu đãi khủng: Giảm ngay 10 triệu đồng và chỉ cần trả trước 30% giá dịch vụ.

ĐẶC BIỆT: Khi đặt hẹn online, các khách hàng còn được nhận Voucher trị giá 200.000 đồng cùng Gói dịch vụ ưu đãi lên đến 500.000 đồng bao gồm:

- Chụp X-Quang toàn hàm.

- Thăm khám răng miệng.

- Tư vấn phác đồ điều trị.

NHA KHOA AN PHƯỚC - NỤ CƯỜI NHƯ Ý, PHÚ QUÝ TRỌN ĐỜI

- Địa chỉ: Số 23 đường Trà Quý Bình, phường 2, TP.Tân An, Long An

- Hotline: 093 179 2133

- Email: cskh@nhakhoaanphuoc.vn

- Website: https://nhakhoaanphuoc.vn/

- Fapage: https://www.facebook.com/nhakhoaanphuoc.vn


MH

Chia sẻ bài viết