Tiếng Việt | English

05/08/2021 - 16:31

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An hỗ trợ nông sản cho đoàn viên, người lao động TP.Hồ Chí Minh

Sáng 05/8, chuyến xe chở trên 6 tấn nông sản của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An xuất phát lên đường đến với công nhân, viên chức, lao động tại TP.HCM.

LĐLĐ tỉnh Long An chung tay san sẻ, hỗ trợ công nhân, viên chức lao động TP.HCM

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM, nhiều doanh nghiệp phải tạm ngừng sản xuất đã ảnh hưởng rất lớn đời sống, việc làm của công nhân lao động, trong đó có công nhân lao động quê Long An.

Để kịp thời động viên, tiếp sức công nhân, viên chức, lao động vượt qua khó khăn trong mùa dịch, LĐLĐ tỉnh Long An gửi tặng 15.000 trứng, 6 tấn thanh long, 6 tấn nông sản bao gồm các loại như bầu, bí, bắp cải, khoai, dưa leo,.. với tổng kinh phí 150 triệu đồng đến LĐLĐ TP.HCM

Liên đoàn Lao động TP.HCM tiếp nhận hàng hóa

Số hàng hoá này được LĐLĐ TP.HCM phân bổ đến LĐLĐ các quận, huyện, thành phố kịp thời hỗ trợ công nhân lao động đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh cũng như gửi đến lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP.HCM.

7.000 quả trứng gửi đến các bệnh viện dã chiến điều trị bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.HCM

Đây là món quà thiết thực, là tấm lòng của cán bộ, công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh Long An với mong muốn san sẻ khó khăn, chung sức cùng LĐLĐ TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh cũng như thắt chặt tình đoàn kết giữa hai địa phương./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích