Tiếng Việt | English

10/02/2021 - 21:08

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An thăm và tặng quà công nhân lao động ở lại các khu nhà trọ đón tết

Ngày 10/02, Liên đoàn Lao động tỉnh Long An tổ chức 3 đoàn công tác đến các khu nhà trọ cạnh các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh để thăm, trao quà, chúc tết công nhân lao động ở xa không về quê ăn tết.

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi trao tặng quà cho các công nhân lao động ở các khu nhà trọ trên địa bàn huyện không về quê đón tết

Đoàn 1 do Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Long An - Nguyễn Văn Quí dẫn đầu đi thăm công nhân lao động tại các nhà trọ trên địa bàn huyện Bến Lức. Cùng đi với đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh Long An có Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Trần Văn Tươi và các cán bộ Công đoàn huyện Bến Lức. Tại các khu nhà trọ, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc tết và trao các suất quà giúp công nhân lao động xa nhà đón tết ấm cúng.

Cùng ngày, 2 đoàn công tác khác do 2 Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Long An gồm bà Phạm Thị Quyên và bà Lê Thị Thu Cúc dẫn đầu đã đi thăm, chúc tết, tặng quà cho công nhân lao động xa nhà tại các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Tân An, huyện Thủ Thừa, huyện Cần Giuộc và huyện Cần Đước với các phần quà tương tự.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí và Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Bến Lức - Nguyễn Anh Thư trao tặng quà cho các công nhân không về quê đón tết ở các khu nhà trọ
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Lê Thị Thu Cúc cho biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, năm nay số lượng công nhân xa nhà ở lại đón tết trong các khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh Long An nhiều hơn các năm, lên đến hàng ngàn người. Chính vì vậy, các cấp Công đoàn tỉnh Long An bằng nhiều hình thức chăm lo cho người lao động xa nhà có cái tết ấm cúng. Chính quyền các địa phương và chủ các nhà trọ cũng chăm lo, tổ chức cho công nhân lao động ăn tết.

Đợt trao tặng quà này sẽ trao tặng cho công nhân lao động còn ở lại không về quê ở các khu nhà trọ của các huyện: Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Bến Lức, Đức Hòa và TP.Tân An. Tổng số suất quà trao tặng cho công nhân lao động không về quê đón tết lần này là 337 suất quà (mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 thùng mì gói)./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích