Tiếng Việt | English

28/12/2019 - 15:20

Long An khai trương cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee đầu tiên tại Central Hill Bến Lức

Trung Nguyên E-Coffee là thương hiệu café mới được Trung Nguyên cho ra mắt thị trường vào đầu tháng 8/2019 vừa qua. Đến hiện tại, hệ thống chuỗi E-Coffe đã phủ sóng gần 300 cửa hàng tại các thành phố lớn trên cả nước.

Ở Long An, quán E-Coffee đầu tiên đã xuất hiện tại dự án Thắng Lợi Central Hill Bến Lức, mang lại không gian trải nghiệm mới, hiện đại dành cho người thành đạt.

Trung Nguyên E-Coffee là hệ thống cửa hàng chuyên Cà Phê Năng Lượng - Cà Phê Đổi Đời, góp phần hình thành một hệ thống bán lẻ và F&B về cà phê chuyên gia, toàn diện, vượt trội hiện nay. 

Với mong muốn mang đến cho giới trẻ một nguồn năng lượng sáng tạo tư duy đổi mới, không gian hiện đại, trẻ trung, bình dân. Thắng Lợi Group đã mang đến cho quý khách quán cà phê mang tên Trung Nguyên E-Coffee. Chữ E là viết tắt của Energy (năng lượng). Tại đây còn trưng bày kệ sản phẩm cafe, tủ sách nền tảng đổi đời…

Quán café Trung Nguyên E-Coffee đầu tiên tại Bến Lức, Long An ra mắt ngày 25/12/2019 tại Thắng Lợi Central Hill Bến Lức

Quán café Trung Nguyên E-Coffee đầu tiên tại Bến Lức, Long An ra mắt ngày 25/12/2019 tại Thắng Lợi Central Hill Bến Lức

Những tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tốt nhất thế giới, kết hợp với bí quyết huyền bí Phương Đông và công nghệ rang xay hiện đại hàng đầu thế giới, cùng với tình yêu và niềm đam mê của các chuyên gia cà phê số 1.

Tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend hội tụ 3 nền văn minh cà phê nổi tiếng thế giới Ottoman, Roman, Thiền, đem đến những phút giây thưởng thức cà phê tuyệt vời bên những cuốn sách quý đổi đời.

Một tách cà phê vào buổi sáng giúp tỉnh táo và hoạt bát hơn. Các nghiên cứu cho thấy caffeine trực tiếp kích thích tủy sống và vỏ não, do đó khiến bạn cảm thấy tỉnh táo. Caffeine cũng kích thích và kích hoạt các cơn co thắt trong ruột, do đó thúc đẩy bài tiết…

Thắng Lợi Plaza thuộc dự án Thắng Lợi Central Hill Bến Lức - do Thắng Lợi Group làm chủ đầu tư - vừa được khánh thành ngày 30/11/2019. Để mang đến cho cư dân tại dự án cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất, chủ đầu tư đã hợp tác cùng Trung Nguyên khai trương quán Trung Nguyên E-Coffee đầu tiên ở Long An ngay tại Thắng Lợi Central Hill Bến Lức.

Vào ngày 25/12/2019, quán cà phê Trung Nguyên Legend chính thức đưa vào hoạt động. Với thiết kế mang nét cổ điển xen lẫn hiện đại và đặc biệt vị trí view hồ bơi tràn tạo nên một không gian tuyệt hảo giữa khu đô thị cao cấp Thắng Lợi Central Hill. Trong thời gian sắp tới nơi đây sẽ trở thành tụ điểm lý tưởng cho khách hàng, gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè người thân.

Mừng sự kiện khai trương, Trung Nguyên E-Coffee Central Hill Bến Lức giảm giá 50% cho khách hàng từ ngày 27/12/2019 đến hết ngày 05/01/2020.

Hãy đến ngay để trải nghiệm những tách cà phê đậm đà và nhìn ngắm khung cảnh thơ mộng của Trung Nguyên E-Coffee Central Hill Bến Lức.

Nội thất thiết kế trẻ trung, hiện đại của Trung Nguyên E-Coffe Central Hill

Nội thất thiết kế trẻ trung, hiện đại của Trung Nguyên E-Coffe Central Hill

Địa chỉ: Trung Nguyên E-Coffee Central Hill, tòa nhà Thắng Lợi Plaza, Tỉnh lộ 835-835C Phước Lợi, Bến Lức, Long An./.

Lê Diễm

Chia sẻ bài viết