Tiếng Việt | English

11/04/2024 - 15:01

Long An tham dự Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam năm 2024  

Từ ngày 11/4 đến 14/4/2024, Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam diễn ra tại TP.Hà Nội. Hội chợ có 115 gian hàng quốc gia đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với 55 tỉnh, thành phố toàn quốc tham dự. Với hơn 450 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá du lịch và các hoạt động, sự kiện liên quan đến ngành Công nghiệp du lịch.

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam diễn ra tại TP.Hà Nội

Đoàn tỉnh Long An do Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Nguyễn Thành Thanh làm Trưởng đoàn tham dự các sự kiện tại hội chợ. Trong đó, tỉnh Long An trưng bày, giới thiệu quảng bá các chương trình du lịch, điểm đến và các sản phẩm bổ trợ cho phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng, du lịch sức khỏe, du lịch nông thôn của tỉnh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài nước, các doanh nghiệp lữ hành đến tham quan và tìm hướng hợp tác.

Song song với sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2024 (VITM Hà Nội 2024) cũng đã diễn ra Hội nghị Công tác xúc tiến du lịch năm 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam tổ chức.

Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch các tỉnh, thành phố trong nước và các chuyến khảo sát điểm đến du lịch nhằm xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù cho tỉnh cũng như tìm phương hướng phát triển du lịch xanh, du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng bền vững tại tỉnh Long An./.

Đăng Duy

Chia sẻ bài viết